Giải Trí

Khởi My, Quang Trung rủ fans thi viết ‘deep’ mùa cuối năm

T.H
Chia sẻ

Nữ ca sỹ cùng chồng và diễn viên hài Quang Trung là những người hào hứng hưởng ứng cuộc thi “Tôi chọn MoMo” dành riêng cho người dùng ví điện tử mùa lễ hội với tổng giải thưởng hàng trăm triệu đồng.

Chào đón mùa lễ hội, từ nay đến 05/01/2020, Ví điện tử MoMo công bố cuộc thi viết hấp dẫn “Tôi chọn MoMo”, hứa hẹn mùa cuối năm tưng bừng với các giải thưởng giá trị và lễ hội mua sắm bùng nổ. Ngay lập tức, Khởi My, diễn viên hài Quang Trung và cả ViruSs là những người hưởng ứng đầu tiên.

Trên trang cá nhân, diễn viên hài Quang Trung hỏi các fans bằng câu hỏi “deep”: “Một nét cảm xúc đáng giá bao nhiêu?” Sau đó tự đáp gọn lỏn: “Mừi tám chịuuuu!!! Xin nhắc lại là mừi tám chịu mỗi tuần cho một nét cảm xúc sương sương nha quý dị”.

Vốn là anh chàng vừa biết đến cuộc thi viết “Tôi chọn MoMo” và kêu gọi các khán giả của mình tham gia để giành giải thưởng hàng tuần giá trị lên đến 18 triệu đồng. Cuộc thi được tổ chức nhằm truyền tải thông điệp tích cực cùng những giá trị tốt đẹp mà Ví điện tử MoMo đang hướng tới người dùng cũng như cộng đồng là “An toàn - Tiết kiệm - Tiện lợi”.

Hài hước không kém, Khởi My tiết lộ chồng cô và hội bạn cũng đang “ủ mưu” lập hội “ví hồng”, tham gia cuộc thi “Tôi chọn MoMo” săn tiền thưởng, vui chơi mùa lễ hội.

“Tôi mới phát hiện một bí mật long trời lở đất của bạn chồng! Ghê lắm, người ta có “quỹ đen” còn ổng lén lút bỏ túi riêng vô “ví hồng” nha. Tôi hỏi han, giận hờn đủ kiểu mới khai ra là cả bọn đang tham gia tỏ tình với “MoMo”. Nói chứ bên đó đang có cuộc thi “Tôi chọn MoMo vì…”, mọi người tham gia ngay và luôn để có 6 tháng xài miễn phí các sản phẩm và dịch vụ của ví hồng MoMo nha”, nữ ca sỹ viết.

Theo thông tin, từ nay đến 05/01/2020, người dùng có thể dễ dàng tham gia cuộc thi với cách thức rất đơn giản. Người chơi tham gia bằng cách đăng bài dự thi trên Facebook cá nhân ở chế độ Công khai, kèm hình ảnh minh hoạ sử dụng hoặc mô tả các sản phẩm, dịch vụ của Ví MoMo cùng hashtag #ToiChonMoMo. Sau đó, người dùng truy cập tại đây (https://momo.vn/ai-cung-chon-momo/dang-ky-du-thi), nhấn nút “Đăng ký tham gia”, điền đầy đủ thông tin cá nhân để hoàn tất.

Mỗi tuần MoMo sẽ chọn 3 bài để đăng lên fanpage MoMo, bài nào có lượt bình chọn cao nhất sẽ nhận được 6 tháng sử dụng miễn phí các dịch vụ và sản phẩm trên Ví MoMo (Nạp tiền điện thoại; mua vé xem phim; thanh toán hoá đơn; thanh toán siêu thị, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ ăn uống; mua vé máy bay; thanh toán bảo hiểm,…), giá trị tương đương 18.000.000 đồng/giải.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất