Giải Trí

Khởi My bị hack mất fanpage Facebook 10 triệu người theo dõi

Diên Vỹ
Chia sẻ

Khởi My đã thông báo một tin không vui tới những người hâm mộ mình.

Trong số các sao Việt hiện nay, Khởi My đang là cái tên sở hữu fanpage có nhiều người theo dõi. Hơn 10 triệu người, đây là vị trí mà cô nàng đã duy trì trong suốt nhiều năm qua. Nữ ca sĩ được nhiều người yêu thích trên mạng xã hội bởi phong cách gần gũi, dễ thương cũng như nhí nhảnh của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, khán giả đang vô cùng thích thú trước bức ảnh Khởi My đăng tải trên trang cá nhân. Cô quyết đăng ảnh dìm ông xã Kelvin Khánh đội tóc giả gái khiến ai nấy đều phì cười. Thế nhưng đi kèm đó là thông tin, trang facebook 10 triệu lượt theo dõi của cô đã bị hack.

“Bị hacker nước ngoài xịn xò hack fanpage rồi, chắc ảnh nhỏ tuổi nên đăng mấy clip dễ thương, chứ đăng clip nóng là xong luôn rồi”. Khởi My cho biết, hiện tại cô đang trong quá trình xử lý và không quên trấn an người hâm mộ rằng hãy bình tĩnh.

Cái tên Khởi My từ lâu vẫn luôn nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Sau khi kết hôn với Kelvin Khánh, cặp đôi còn ngày càng nhận được nhiều sự chú ý hơn. Cả hai vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình trên trang cá nhân và không ngại “dìm hàng” đối phương.

Trước đó, có không ít sao Việt cũng lâm vào tình cảnh bị hack facebook. Hoa hậu Thu Thảo diễn viên Khả Ngân, Nam Thư, Đức Phúc, Quế Vân, Đại Nhân, Anh Tú, Quỳnh Thư… cũng lên tiếng cảnh báo các fan cẩn thận bị hacker trục lợi vì Facebook của họ đang mất quyền kiểm soát. Không những thế, hacker còn đưa cái những cái giá cho các sao Việt để chuộc lại facebook.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất