Giải Trí

Khởi My 'khoe' ảnh có tướng phu thê với Kelvin Khánh ngay từ nhỏ

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nữ ca sĩ còn hài hước ghép khuôn mặt của mình ông xã vào ảnh 2 đứa bé mặc đồ cô dâu chú rể kèm theo lời nhắn: "My đừng lo, có Vin ở đây rồi!".

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Khởi My bất ngờ chia sẻ hình ảnh của mình và Kelvin Khánh lúc bé. Trong khi ông xã tương lai diện trang phục đỏ nổi bật đứng chống hông chụp ảnh nhân dịp giáng sinh thì nữ ca sĩ sinh năm 1990 cũng khá điệu đà - khuôn mặt được trang điểm kỹ lưỡng, cách tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính.

Chưa kể, giọng ca Gửi cho anh còn hài hước ghép khuôn mặt của cả hai vào hình của 2 em bé khác mặc trang phục cô dâu - chú rể đang ôm nhau; kèm theo dòng chú thích thể hiện tình cảm cực đáng yêu: “My đừng lo, có Vin ở đây rồi!”.

Khởi My và Kelvin Khánh có tướng phu thê từ thuở nhỏ!

Sáng nay, hôn lễ của Khởi My và Kelvin Khánh đã diễn ra trong bí mật - bởi theo nhiều nguồn tin thân cận thì đến ngày 24/11, cặp đôi mới chính thức “về chung nhà”.

Trước đó, cặp đôi nhắng nhít của showbiz Việt thoải mái chia sẻ những hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân, không hề có dấu hiệu nôn nóng hay hồi hộp. Trong khi cô dâu Khởi My đăng tải hình ảnh ngồi “nhậu” cùng với Kelvin Khánh, kèm dòng trạng thái: “Dẫn thằng đệ đi nhậu trước khi nó lên dĩa” thì chú rể cũng “không phải dạng vừa” khi hướng dẫn bà xã tương lai tập lái xe máy để sau này có người chở đi chơi.

“Tập cho thằng đệ chạy xe. Sau này khỏe rồi đi đâu đã có người chở! Thằng đệ có vẻ khoái lắm haha“ - nam ca sĩ hài hước viết.

Khởi My thảnh thơi “đi nhậu” cùng Kelvin Khánh.

Clip: Kelvin Khánh tập xe máy cho Khởi My

Khởi My trong buổi thử váy cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất