Giải Trí

Khởi My - Kelvin Khánh 'toát mồ hôi' với trải nghiệm đặc biệt từ 'Gặp là chiến' mùa mới

T.H
Chia sẻ

Với chủ đề hoàn toàn mới, mùa 5 của show "Gặp là chiến" đã chính thức quay lại hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả nhiều điều thú vị mới.

Tối hôm qua (7/3), sau một thời gian vắng bóng, show Gặp là chiến đã chính thức quay lại trên kênh truyền hình trực tiếp V Live. Mùa 5 đã chính thức quay lại với nhiều điều thú vị mà cặp vợ chồng mới cưới vô cùng nhắng nhít và hợp gu Kelvin Khánh - Khởi My mang lại cho khán giả.

Sau đám cưới và đi hưởng tuần trăng mật, Kelvin KhánhKhởi My đã quay trở lại với Gặp mùa chiến mùa 5.

Tập đầu tiên của Gặp là chiến mùa 5 vừa lên sóng vào 7/3 vừa qua.

Được biết, cả Khởi My và Kelvin Khánh đã dành khá nhiều thời gian cùng với ekip thực hiện để bàn bạc về format mới của Gặp là chiến mùa 5. Trở lại lần này, Gặp là chiến mùa 5 sẽ xoay quanh chủ đề thể thao (bowling, bóng bàn, tennis, cầu lông…) và mỗi tập lên sóng sẽ giới thiệu đến 1 bộ môn khác nhau. Cả 2 MC của chương trình sẽ học cách chơi môn thể thao đó và sẽ thi đấu với 1 VĐV chuyên nghiệp. Một điều thú vị dành cho fomat mùa này chính là nếu Vin - Zoi thua thì phải thực hiện một điều ước cho “đối thủ” mà mình vừa “bại trận”.

Khởi My và Kelvin Khánh đã cùng ekip thực hiện nghiên cứu về format mới của Gặp là chiến mùa 5.

Tập 1 mùa 5 của show Gặp là chiến đã bắt đầu với bộ môn Boxing, được diễn ra trên một sàn đấu Boxing thực thụ, 2 vị HLV Evegenii KrutskikhNguyễn Ngọc Hải sẽ là người hướng dẫn cho 2 MC của chúng ta những điều cơ bản cũng như cách chơi Boxing sao cho đúng nhất.

2 vị HLV của tập 1 Gặp là chiến mùa 5.

Những bước khởi đầu của boxing đã được 2 HLV hướng dẫn đến cả Vin và Zoi. Cả hai đã chứng tỏ khả năng “luôn biến tất cả mọi thứ trở nên hài hước” với những động tác khiến khán giả phải phì cười vì quá đỗi dễ thương.

Liệu rằng những động tác của boxing có làm khó được Khởi My lẫn Kelvin hay không?

Theo như Kelvin Khánh chia sẻ, những bước khởi đầu để luyện tập bộ môn này khá đơn giản và ai cũng có thể tập được.

Những bước di chuyển tiến lên trên, lùi xuống dưới, qua trái rồi qua phải dường như không làm khó được 2 MC của chúng ta. Khởi My là người thực hiện động tác đầu tiên để “trả bài” cho HLV. Cô nàng vô cùng hào hứng trong khi Kelvin đứng kế bên liên tục cổ vũ. Khởi My nhận được lời khen từ phía HLV.

Kelvin Khánh liên tục khiến Khởi My phải nhắc nhở rằng “sao múa dữ vậy” khi bước lên “trả bài”.

Sau khi thực hiện những bước khởi đầu và di chuyển của boxing, cả hai MC đã được HLV mời thực hiện 1 trò chơi dựa theo động tác khởi động cơ bản của môn boxing. Cả hai sẽ nắm lấy tay nhau, di chuyển và phải dẫm được vào chân nhau. Người chiến thắng sẽ là người dẫm được vào chân đối phương nhiều hơn.

Cô nàng Khởi My đã quyết định cởi 1 chiếc giày để có thể giành phần thắng dễ hơn. Sau trò chơi, Khởi My còn được biết thêm mỗi 1 trận boxing có rất nhiều hiệp, mỗi hiệp kéo dài 3 phút. HLV cũng “bật mí” rằng, cần phải luyện tập, rèn luyện thể lực rất nhiều thì mới có thể trụ được lâu qua những hiệp đấu boxing.

Kết quả cả Khởi My và Kelvin Khánh không ai làm đúng kỹ thuật trong trò chơi vừa rồi. Thế nhưng, phần thắng vẫn thuộc về Kelvin Khánh với tỉ số 3 - 1

Tiếp đến, 2 HLV tiếp tục giới thiệu về 2 đòn đánh thẳng đặc trưng trong môn boxing.

Bí kíp tiên quyết của 2 đòn đánh thẳng này là phải luôn thẳng tay và mắt nhìn thẳng về phía đối phương. Mỗi người có 1 tay thuận thì sẽ có 1 hướng đứng chân trước sau khác nhau.

Luyện tập phản xạ là kĩ năng tiếp theo được HLV giới thiệu. Cả 2 HLV đã có một cách tập luyện vô cùng thú vị khi treo 1 quả bóng vào 1 chiếc đai quấn ngang đầu. Mỗi người sẽ dùng tay đánh bóng ngay trước mằt để rèn luyện phản xạ tốt hơn.

Đây là một trong những bài tập luyện phản xạ rất tốt. Khi quen rồi, các bạn có thể đánh nhanh và mạnh hơn.

HLV Evengenii giới thiệu tiếp động tác Né đòn, cũng là một trong những động tác quan trọng trong boxing.

Có 2 cách né đòn: Né sang hai bênné xuống dưới.

Theo Khởi My, đây là một kỹ thuật rất khó. Cô nàng không biết Kelvin Khánh có né đòn được không nhưng khẳng định nếu là mình thì chắc chắn sẽ… không thể né được.

Cả 2 HLV thực hiện động tác né đòn mẫu cho 2 MC.

Bây giờ là “cuộc chiến” né đòn của Khởi My và Kelvin Khánh.

Ngoài việc theo dõi các HLV dạy các kĩ năng boxing, Kelvin Khánh và Khởi My còn tương tác thêm với các khán giả đang theo dõi qua ứng dụng V Live.

Sau đó, mỗi MC sẽ thực hiện tập với 1 người trên sàn đấu. Đến đây, 2 MC được biết thêm một kỹ năng quan trọng khác trong bộ môn này là Giữ khoảng cách.

Sau khi đã nắm bắt được hết các kĩ thuật cơ bản của môn Boxing, Kelvin Khánh và Khởi My tiếp tục tham gia một trò chơi liên quan trực tiếp tới những kiến thức vừa được học.

Mỗi người sẽ cầm 1 tấm kính trong suốt để ngang mặt. HLV sẽ ném trái banh nhỏ vào tấm kính, nếu ai nhắm mắt thì người đó sẽ thua. Đây là một trong những trò chơi luyện tập phản xạ rất thú vị trong boxing.

Màn đấu giữa 2 HLV khiến khán giả vô cùng mãn nhãn. Trong khi đó, Khởi My lẫn Kelvin Khánh đều cảm thấy hoang mang và lo lắng khi nhìn thấy “trận đấu” nảy lửa đang diễn ra.

Và cũng không ngoại lệ, Kelvin Khánh và Khởi My ngay sau đó đã có được một trận đấu boxing của riêng mình.

Lợi thế có vẻ đang nghiêng về cô nàng Khởi My khi Kelvin chỉ được dùng 1 tay. Kelvin dường như vô cùng khổ sở khi bị Khởi My tấn công liên tục buộc anh chàng phải chạy quanh sàn đấu, tìm đường “thoát thân”.

Thế nhưng, thử thách đến đây vẫn chưa kết thúc mà còn được nâng lên 1 tầm cao mới khi cả Kelvin Khánh và Khởi My sẽ phải đấu với 1 vị HLV, cho dù cả hai có “phản đối kịch liệt” đến mức nào.

Cả hai MC đã tung liên tiếp “những đòn tấn công như vũ bão” lên 2 vị HLV Boxing chuyên nghiệp…

Kelvin Khánh đã sớm phải bỏ cuộc.

Số đầu tiên của mùa 5 Gặp là chiến đã kết thúc với trải nghiệm khó tả của 2 MC Kelvin Khánh và Khởi My với bộ môn Boxing.

Gặp là Chiến mùa 5 sẽ được phát sóng vào 19h thứ 4 hàng tuần trên kênh V Vietnam của V Live.

Đừng quên theo dõi và thả tim cho Vinzoi trên kênh V Live. Để tải và đăng nhập ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất