Giải Trí

Khỏi 'đoán già đoán non', hàng loạt bằng chứng xác định Sơn Tùng M-TP Mỹ tiến thật rồi đây này!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Xuất hiện trong đoạn video cùng Snoop Dogg, Sơn Tùng M-TP gây "bão" cho người hâm mộ khi thông báo sẽ có một cú collab bùng nổ trong năm 2019 và chuyện này đã được lên kê hoạch từ rất lâu.

Mọi năm Sơn Tùng nhiều nhất cho ra 3 sản phẩm nhưng năm nay bỗng dưng chỉ xuất bản mỗi Chạy ngay đi rồi biến mất. Người hâm mộ còn tưởng Tùng chán hoạt động âm nhạc rồi và chuẩn bị chéo chân sang lĩnh vực khác thì chỉ thấy nam ca sĩ…đi du lịch. Một khoảng thời gian sau Chạy ngay đi quảng bá xong Sơn Tùng có chuyến du lịch cùng gia đình mình đến Seoul còn những lần kế tiếp đa số đi nước ngoài cùng ekip của mình.

Thực chất nhìn vào những bức ảnh Sơn Tùng tung lên SNS chủ yếu có bối cảnh ở nước ngoài nhưng lại không được tiết lộ thêm thông tin. Nếu không có một vài đợt nhận show trên sân nhà thì người ta lại ngỡ Sơn Tùng đã định cư ở nước nào đó rồi mà khả năng cao nhất là ở Hàn Quốc.

Cuối tháng 11, bỗng dưng Sơn Tùng sang Mỹ cùng ekip, người hâm mộ tiếp tục tưởng bở Tùng đi du lịch vì ngay trong chính caption nam ca sĩ cũng nhắc đến chuyện mình khá “relax” khi đặt chân đến Los Angeles. Thế nhưng, vài ngày sau đó Sơn Tùng mở tài khoản Twitter ngay trên đất Mỹ và chính câu chuyện nhận đươc 2000 follower trong vòng 24h đã rấy lên nghi vấn Mỹ tiến.

Còn nhớ có đợt Sơn Tùng tràn mặt báo vì style “bể bóng” hồng phấn của mình bên cạnh một bể bơi không? Đó chính là lần đầu cũng như lần cuối bạn nhìn thấy anh chàng như vậy đấy. Lúc đến Mỹ kiểu tóc cũng đã được thay đổi, nó đã được hớt gọn hơn và còn nhuộm màu mới nữa.

Để ý tóc của Sơn Tùng chút đi nè!

Một bằng chứng nữa cho thấy Sơn Tùng đến Mỹ làm việc rằng khi đây là thời điểm cuối năm, các nghệ sĩ sẽ rục rịch chuẩn bị cho các lễ trao giải nhưng Sơn Tùng thì không. Chính vì chẳng tham gia bất khi sân khấu giải thưởng nào đã bùng nổ một tin đồn khác đó là… Sơn Tùng hết thời.

Dạo trước, Sơn Tùng có hứa với fandom của mình sẽ tổ chức Sky Tour nhưng đến giờ đã gần hết năm rồi mà tour đâu không thấy chỉ thấy người đăng hình “đi chơi”. Fan tưởng Sơn Tùng quên lời hứa còn netizen cho rằng Tùng quá nổi và đang bị tâm lý ngôi sao thành ra chẳng muốn làm gì nữa. Ngoài ra, Tùng có bonus thêm một lời hứa nữa rằng nếu không thực hiện kịp Sky Tour thì sẽ bù bằng một các khác. Vậy cái khác đó có lẽ là video mà Snoop Dogg đăng tải cùng Sơn Tùng?

Nhờ vào U23 fan nhận ra vẫn còn một bằng chứng cho sự vắng mặt bất thường của Sơn Tùng trên sân nhà. Năm ngoái, khi đội tuyển bóng đá Việt Nam vào hẳn chung kết AFC U-23 Championship, Sơn Tùng đã sáng tác ca khúc Tiến lên Việt Nam ơi và cùng rất nhiều nghê sĩ khác ra mắt dự án cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng. Thế mà năm nay khi hoa hậu dù đi thi vẫn đăng status cổ vũ đội tuyển thì Sơn Tùng lại im ắng vì bận việc chuẩn bị Mỹ tiến mất rồi.

Và bằng chứng cuối cùng là cú đánh úp hết hồn ngay trong đêm bất kể Việt Nam đang đá trận lượt đi chung kết AFF Cup bằng clip xuất hiện cùng Snoop Dogg. Trong đó có khẳng định dự án “sắp diễn ra”. Nghệ sĩ rapper nổi tiếng này còn chia sẻ thêm hình ảnh hậu trường cho màn collab bùng nổ vào năm sau cùng với Sơn Tùng.

Snoop Dogg: “Live on the set with Son Tung, you understand me?” (Trực tiếp từ phim trường với Sơn Tùng, bạn hiểu điều tôi nói chứ?). Sơn Tùng trả lời Snoop Dogg: “Exactly” (Chính xác). Snoop Dogg khẳng định: “It’s going down” (Mọi thứ sắp xảy ra rồi).

Nếu Sơn Tùng Mỹ tiến là sự thật và màn hợp tác này trở thành bước đệm thì sẽ khiến người hâm mộ hết sức ngạc nhiên đấy vì Snoop Dogg là một trong những rapper đình đám của thế giới, đã bán được 35 triệu đĩa trên toàn thế giới và nắm giữ trong tay 17 đề cử giải Grammy, 2 giải VMAs và 1 giải AMAs. Hơn thế nữa, Sơn Tùng chính là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên làm được chuyện này.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất