Giải Trí

Khoe vòng 3 nóng bỏng úp mở 'tre già măng mọc', Nhã Tiên đang muốn 'cà khịa' soán ngôi Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh?

T.H
Chia sẻ

Động thái mới nhất từ cô nàng Nhã Tiên không khỏi khiến dân mạng xôn xao.

Nếu chỉ cách đây không lâu, “hot girl ngủ gật” Nhã Tiên khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến trước hình ảnh một cô công chúa khoác lên mình chiếc đầm dạ hội pastel hồng ngọt ngào thì mới đây, một lần nữa Nhã Tiên lại khiến cộng đồng mạng phải “hoa mắt chóng mặt” vì những thay đổi liên xoành xoạch khó ai ngờ tới. Theo đó, trong một đoạn clip đang được lan truyền, có thể thấy cô nàng Nhã Tiên đang “chill hết nấc” khi tận hưởng gió biển nhưng điều mà người xem chú ý hơn cả đó chính là… vòng 3 căng tròn được khoe trọn khiến khó ai có thể rời mắt.

Vòng 3 nóng bỏng “đốt cháy” mắt người nhìn của Nhã Tiên.

Chưa dừng lại ở đó, trên trang cá nhân, Nhã Tiên bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái gây xôn xao. Cụ thể, bên cạnh hình ảnh “bỏng mắt” trong bộ cánh bikini được chia sẻ thì cô nàng lại úp mở “tre già măng mọc” làm nhiều người đặt ra nghi vấn, liệu cô nàng có đang ám chỉ Ngọc Trinh và muốn soán ngôi Nữ hoàng nội y của người đẹp?

Nhã Tiên đang muốn soán ngôi Nữ hoàng nội y Ngọc trinh?

Ai cũng biết, bấy lâu nay Ngọc Trinh luôn là người được chú ý bởi body đẹp “miễn bàn” với làn da trắng sáng nuột nà. Chỉ cần mỗi khi “Nữ hoàng nội y” đăng ảnh khoe body thì sẽ ngay lập tức tạo “bão” và thu về triệu like. Hình ảnh Ngọc Trinh đăng ảnh khỏa thân 100% ở chốn Bali cũng nhanh chóng gây “náo loạn” dư luận.

Dù chưa đạt đến “level” khỏa thân đỉnh cao như Ngọc Trinh, nhưng hình ảnh mới đây của Nhã Tiên cũng chẳng kém cạnh là bao và làm cho nhiều người cũng không thoát khỏi cảnh “toát mồ hôi hột”. Và chính vì lẽ đó mà không ít người đang cho rằng, Nhã Tiên đang “nhăm nhe” ngôi vị Nữ hoàng nội y của Ngọc Trinh.

Với body gợi cảm này, Nhã Tiên liệu có được coi là “đối thủ” của Ngọc Trinh?

Cũng chưa biết liệu cô nàng có soán được ngôi của Ngọc Trinh hay không nhưng Nhã Tiên quả thực là người luôn biết cách gây xôn xao cộng đồng mạng theo cách riêng của mình. Được biết, cô nàng đang trong quá trình gấp rút thực hiện sản phẩm âm nhạc debut với một ca khúc được chắp bút bởi nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Trên trang cá nhân, Nhã Tiên cũng kêu gọi tìm 6 diễn viên nam có thân hình 6 múi kèm từ “ngon - bạo”. Điều này hứa hẹn sản phẩm debut của Nhã Tiên sẽ không hiếm cảnh “nóng” để dễ dàng tạo sự chú ý của khán giả.

Cùng chờ xem, cô nàng Nhã Tiên sẽ làm được những gì với sản phẩm debut sắp được ra mắt tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất