Giải Trí

Khoe thần thái 'siêu mẫu châu Á' tại New York, Minh Tú bẽn lẽn bất ngờ vì được trai Tây 'xin số'?

Thy Mạn
Chia sẻ

Chính Minh Tú cũng thừa nhận bản thân bẽn lẽn, thùy mị khác hẳn vẻ "sang chảnh", kiêu kỳ thường thấy khi bất ngờ được "trai lạ" hỏi chuyện.

Sau thời gian tập trung cho dự án điện ảnh Hoa hậu giang hồ, siêu mẫu - hoa hậu Minh Tú đến thành phố New York, Mỹ với vai trò khách mời trong nhiều sự kiện thời trang diễn ra vào đầu tháng 9. Trong chuyến đi lần này, tất cả hình ảnh Miss Supranational Asia 2018 thực hiện dù theo phong cách thời thương hay quyến rũ đều hướng đến truyền tải thông điệp “Phụ nữ ủng hộ phụ nữ”, toàn bộ ê-kíp hợp tác với Minh Tú đều là nữ giới.

Tự tin tạo dáng trước ống kính, Minh Tú khoe vẻ đẹp khỏe khoắn và hiện đại thu hút sự chú ý trên đường phố New York.

Không chỉ khoe nhan sắc ngày càng sắc sảo, Minh Tú còn gây ấn tượng với những loạt ảnh chuyển động đẹp mắt trên đường phố New York. Các fan hào hứng và dành không ít lời khen ngợi khi được nhìn thấy thần thái và những pose dáng tung váy xứng danh á quân Asia's Next Top Model sau thời gian Minh Tú tập trung cho vai nữ chính trong dự án điện ảnh Hoa hậu giang hồ do Lương Mạnh Hải làm biên kịch và đạo diễn.

Thần thái kiêu kỳ là thế nhưng chính Minh Tú bất ngờ thú nhận cô nàng vô cùng ngại ngùng khi được “trai lạ” hỏi chuyện. Khoe với các fan khoảnh khắc bối rối khi được một người bạn khá điển trai đến trao đổi thông tin, huấn luyện viên của Gương mặt thương hiệu 2017 hóm hỉnh chia sẻ: “Khi được trai hỏi là bẽn lẽn lắm. Em làm gì đã có người yêu“. Hỏa ra “Cô tiên răng thỏ” cá tính mạnh, tự tin trong mọi tình huống lại lúng túng đến vậy khi đứng trước “trai Tây”.

Minh Tú khoe thần thái kiêu kỳ, đầy cuốn hút với thiết kế cắt xẻ táo bạo.

Chẳng ai ngờ khi được trai Tây hỏi chuyện, Minh Tú lại bẽn lẽn, đáng yêu thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất