Người mẫu - Hoa hậu

Khoe khéo siêu xe, HLV Tuấn Hưng không quên lời hứa với trò cưng Lâm Bảo Ngọc

Văn Thao
Chia sẻ

HLV Tuấn Hưng khoe siêu xe vừa kịp tân trang để thực hiện lời hứa với Lâm Bảo Ngọc tại vòng giấu mặt sẽ lái xe đưa cô đi hát nếu như cô lựa chọn về team Tuấn Hưng.

Trên trang cá nhân của mình, HLV Tuấn Hưng đã kịp thời “chào sân” siêu xe của mình để chở học trò cưng Lâm Bảo Ngọc đi thi The Voice như lời hứa tại vòng Giấu mặt.

Được biết tại vòng Giấu mặt để chiêu mộ được cô gái triệu views Lâm Bảo Ngọc trước sự giành giật của 3 HLV còn lại. Nam ca sĩ Nắm lấy tay anh đã ra sức tung chiêu nhà anh có spa làm đẹp và anh sẽ lái xe Ferrari đi hát.

HLV Tuấn Hưng từng dùng siêu xe để chiêu dụ Lâm Bảo Ngọc tại vòng Giấu mặt The Voice 2019

Được biết Tuấn Hưng là một tay chơi xe thứ thiệt, anh từng sở hữu chiếc Ferrari đỏ trị giá khoảng 14 tỉ đồng vào tháng 9.2017. Thời điểm trình làng, chiếc xe được đánh giá cao nhờ thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Tuy nhiên vào tháng 10/2018 siêu xe màu đỏ của chàng ngựa hoang gặp sự cố và được đi tân trang trong suốt thời gia dài. Mới đây, anh vừa khoe trên trang cá nhân của mình “đứa con” của mình sắp kịp hoàn thành để… chở Lâm Bảo Ngọc đi thi The voice.

Dòng trạng thái vui mừng vì chiếc siêu xe màu đỏ sắp sửa đưa vào đường đua để lái học trò Lâm Bảo Ngọc đi thi The Voice.

Cận cảnh từng chi tiết chiếc siêu xe mà HLV Tuấn Hưng nôn nào từng ngày để thực hiện lời hứa với trò cưng.

Hành động này của Tuấn Hưng nhận được rất nhiều lời động viên ủng hộ khi siêu xe của anh sắp hoàn thành công đoạn bảo dưỡng, mặt khác khán giả ngưỡng mộ trước tâm huyết anh dành cho các thí sinh The Voice nói chung và Lâm Bảo Ngọc nói riêng. Mặc dù dòng chia sẻ chỉ một phần của câu chuyện nhưng điều đó để thấy ngoài ga lăng và chịu chơi Tuấn Hưng còn là một người thầy - người anh giữ trọn chữ Tín.

Lâm Bảo Ngọc chính là con át chủ bài trong Team Tuấn Hưng tại cuộc chiến The Voice 2019. Từng làm cho anh nổi da gà tại vòng Giấu mặt và trở thành chiến binh mạnh nhất trong team. Thừa thắng xông lên Lâm Bảo Ngọc một lần nữa chứng tỏ được khả năng cảm thụ âm nhạc và kĩ thuật xử lý điêu luyện khi đánh bại Cathy để được HLV Tuấn Hưng chọn đi tiếp cùng anh.

Lâm Bảo Ngọc thể hiện phong độ ổn định tại vòng Đối đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất