Giải Trí

Khoe ảnh hóa kỳ lân siêu ngầu, Hương Giang vẫn để lộ là fan Black Pink chính hiệu!

Thy Mạn
Chia sẻ

Các fan liệu có nhận ra câu hát quốc dân của Black Pink khi Hương Giang chia sẻ hình ảnh mới nhất?

Mới đây, hoa hậu Hương Giang trở lại sàn diễn thời trang với vai trò vedette cùng chiếc váy lấy cảm hứng từ hình ảnh kỳ lân vô cùng độc đáo. Những bước chân tự tin và hình ảnh mạnh mẽ nhưng vẫn đầy ngọt ngào của Miss International Queen 2018 khiến các fan mê mẩn. Hương Giang cũng hào hứng chia sẻ hình ảnh mới của mình bên cạnh ảnh chú kỳ lân đầy sắc màu gắn liền với tuổi thơ của nhiều bạn trẻ. Điều đáng chú ý là dòng chú thích của cô nàng không chỉ nhắc đến kỳ lân mà còn mượn cả câu hát nổi tiếng của nhóm nhạc Black Pink - “Unicorn In Your Area”.

Hương Giang tâm đắc và chia sẻ hình ảnh hóa kỳ lân trong sự kiện thời trang vừa qua.

Hương Giang đăng dòng caption mượn câu hát của Black Pink khiến fan thích thú.

Miss International Queen 2019 - Jazell cũng “thả tim” cho hình ảnh mới của Hương Giang.

Những ai yêu thích nhóm nhạc nhà YG đều biết “Black Pink In Your Area” là câu hát được nhấn mạnh và có sức lan tỏa đáng nể trong siêu hit Boonbayah. Là fan cứng của Black Pink, Hương Giang đã mượn luôn slogan này để khoe với cộng đồng Fercon hình ảnh hóa kỳ lân ấn tượng. Không chỉ thế, các video trình diễn catwalk của Hương Giang trong sự kiện lần này cũng được fan lồng nhạc… Black Pink và chính Hương Giang cũng chia sẻ lại toàn bộ MV “Unicorn In Your Area” lên Instagram cá nhân.

Video catwalk của Hương Giang cũng được lồng nhạc Black Pink.

Trước đó, Hương Giang cũng từng khiến cộng đồng fan BLINK Việt Nam phấn khích khi xuất hiện tại concert của Black Pink tại Manila (Philippines). Không chỉ cổ vũ cho nhóm nhạc nhà YG như một fangirl chính hiệu, Hương Giang còn có màn vũ đạo As If It’s Your Last thuần thục đến độ chẳng ai ngờ đến.

Hương Giang cổ vũ Black Pink trong concert tại Philippines.

Hoa hậu trông “ngầu” thế thôi…

… nhưng vẫn rất hồn nhiên và mê tít Black Pink.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất