Giải Trí

Khóc sưng mắt vì Goo Hara, Park Min Young cố mỉm cười trước fan Việt tại sân bay Nội Bài

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Park Min Young được đông đảo khán giả chào đón sau khi hạ cánh an toàn đến Việt Nam!

Chiều tối ngày 25/11, Park Min Young đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài ở Hà Nội, Việt Nam. Cô là một trong nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc khác tham dự Lễ trao giải thưởng Nghệ sĩ châu Á 2019 (Asia Artist Awards 2019 - AAA 2019). Theo lịch trình, sự kiện sẽ được diễn ra tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình tại Hà Nội, Việt Nam vào ngày mai (26/11).

Cũng như nhiều ngôi sao khác, Park Min Young mặc trang phục đen để thể hiện sự tôn trọng với Goo Hara, cô gái trẻ đã qua đời ở tuổi 28 vào ngày hôm qua. Lọt vào ống kính của các phóng viên cũng như người hâm mộ địa phương, cô thể hiện sự chuyên nghiệp của một ngôi sao hàng đầu. Park Min Young nở nụ cười thân thiện, nhận lấy banner từ fan Việt Nam, trao đổi ánh nhìn ngọt ngào.

Park Min Young nở nụ cười nhưng vẫn không thể che đi nỗi đau trong lòng. Đặc biệt, đôi mắt sưng phồng vì khóc càng khiến người hâm mộ trở nên thương xót hơn.

Vào khoảng 2 giờ sáng (KST) ngày 25/11, Park Min Young bất ngờ đăng tải ảnh chụp cùng Goo Hara lên mạng xã hội Instagram kèm theo chú thích: “Chị xin lỗi vì không thể ở bên em trong chặng đường cuối cùng…Chị sẽ luôn luôn nhớ đến Hara dễ thương, bảo trọng nhé”. Được biết, cả hai trở nên thân thiết, luôn giúp đỡ hỗ trợ lẫn sau kể từ khi tham gia bộ phim truyền hình Thợ săn thành phố vào năm 2011.

Bài đănh của Park Min Young.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất