Giải Trí

Khóc 4 lần trong 1 tập, rapper RTee xứng đáng là 'nữ hoàng nước mắt' của Sing My Song 2018?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tổng cộng, RTee đã suýt khóc và khóc thật đến 4 lần từ khi còn trong Trại sáng tác cho đến giây phút được chọn vào Top 8.

Trên sân khấu, bao giờ khán giả của Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018 cũng nhìn thấy một RTee thật “cool ngầu” tung hứng cùng Juun Đăng Dũng trong những ca khúc độc đáo cả về ca từ lẫn giai điệu. Vậy mà, tập phát sóng vòng Trại sáng tác - Tranh đấu lại khiến RTee để lộ “bộ mặt thật”: giàu cảm xúc và mau nước mắt.

Tổng cộng, RTee đã suýt khóc và khóc thật đến 4 lần từ khi còn trong Trại sáng tác cho đến lúc được chọn vào Top 8 chung cuộc.

Vội vàng - Juun Đăng Dũng Ft. RTee.

Mải mê thay đổi nội thất của phòng sáng tác, bộ đôi Juun - RTee vẫn chưa có khung sườn ca khúc khi được HLV Giáng Son triệu tập. Không tránh khỏi áp lực về thời gian cũng như sau khi nghe bài hát của các đối thủ nhưng RTee vẫn có cảm xúc đong đầy với bài hát Hoạn Thư của Sa Huỳnh.

Chăm chú lắng nghe, chàng rapper sinh năm 1996 sởn da gà và suýt bật khóc vì những ca từ có sức lay động trong sáng tác của đàn chị: “Em cảm giác mình nghe một ca khúc vừa buồn vừa cũ”.

RTee xúc động mạnh vì Hoạn Thư của Sa Huỳnh.

Khóc 4 lần trong 1 tập, rapper RTee xứng đáng là nữ hoàng nước mắt của Sing My Song 2018?

HLV Giáng Son phì cười vì cậu học trò đa cảm.

Chưa kịp nguôi cơn xúc động thì bộ đôi “friend zone” lại ngỡ ngàng khi giám đốc âm nhạc Hoài Sa hồi đáp không thể đệm nhạc cho ca khúc Vội vàng. Tình trạng sức khỏe không ổn định, mâu thuẫn với Juun cộng thêm việc không có beat ngay giây phút quyết định khiến RTee không kìm được nước mắt. Anh chàng chỉ ngưng khóc khi nhạc sĩ Hoài Sa giải được bài toán cho Vội vàng khi thời gian sáng tác chỉ còn đúng 10 phút.

RTee không kiềm được nước mắt…

Khóc 4 lần trong 1 tập, rapper RTee xứng đáng là nữ hoàng nước mắt của Sing My Song 2018?

… với những trở ngại trong vòng Trại sáng tác.

Lần thứ 3 RTee rơi nước mắt trong tập 7 Bài hát hay nhất là khi bộ đôi tăng động được gọi tên vào đêm thi Tranh đấu cùng Hoàng Thống, Sa Huỳnh và Oplus. Sau khi mất quá nhiều thời gian không cần thiết, chủ đề độc đáo và tiềm năng của Vội vàng đã giúp Juun - RTee góp mặt trong top 4. Xem ra hạnh phúc bất ngờ này cũng đáng để RTee… thả trôi vài hàng nước mắt.

Khóc 4 lần trong 1 tập, rapper RTee xứng đáng là nữ hoàng nước mắt của Sing My Song 2018?

Được gọi tên vào top 4 xem ra cũng… đáng để RTee khóc.

Không quá khó đoán, đến khi được xướng tên cùng Sa Huỳnh bước vào vòng thi kế tiếp, RTee… lại khóc. Xếp cuối cùng trong bảng điểm rồi bất ngờ được 6 điểm từ hai HLV Đức Trí và Giáng Son quả là màn lật ngược tình thế ngoạn mục của bộ đôi “friend zone”. Đó là lý do vì sao RTee hạnh phúc đến bật khóc từ trên sân khấu, vào đến hậu trường mà vẫn còn nghẹn ngào.

Tập 7 Bài hát hay nhất 2018 - Vòng Trại sáng tác - Tranh đấu team HLV Giáng Son.

Giàu cảm xúc và khóc trong mọi hoàn cảnh dù sao cũng là một nét đáng yêu hiếm có khó tìm của RTee. Thay vì kiềm nén, anh chàng lại chọn cách thả trôi cảm xúc đúng tâm trạng bất chấp hình tượng “cool ngầu”. Biết đâu sự đa sầu đa cảm lại là chìa khóa RTee có được ý tưởng và xúc cảm cho những bài hát mới ngộ nghĩnh hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất