Giải Trí

5 khoảnh khắc tương tác cực đáng yêu giữa Red Velvet và IZ*ONE

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Cách các nhóm nhạc nữ Red Velvet và IZ*ONE tương tác với nhau mới đáng yêu làm sao!

Red VelvetIZ*ONE không chỉ là hai nhóm nhạc nữ lớn nhất K-Pop - họ còn là những fan lớn của nhau. Đây là 5 khoảnh khắc họ có những tương tác làm tan chảy trái tim với nhau.

1. Wendy & Sakura trong “Everyone's Kitchen”

Khi Wendy tham gia chương trình Everyone's Kitchen, Sakura cũng tham gia thường xuyên, bạn dẫn chương trình Kang Hodong nói rằng anh chưa bao giờ thấy ngôi sao IZ*ONE vui vẻ và cởi mở như vậy.

Sakura luôn là một ReVeluv, vì thế gặp gỡ Wendy giống như giấc mơ thành sự thật. Mới đầu, cô khá xấu hổ, nhưng cả hai nhanh chóng trở thành những người bạn ấm áp.

Sakura thậm chí còn chứng minh mình là một fan lớn bằng cách nhảy bài “Red Flavor” và “Bad Boy” với Wendy bên cạnh.

2. Joy, Seulgi & Yena trong “Prison Life of Fools”

Seulgi và Joy cũng làm khách mời trong chương trình TV Prison Life of Fools cùng thành viên Yena của IZ*ONE.

Một cách tự nhiên, Yena rất lo lắng và hào hứng khi gặp gỡ các tiền bối của mình. Nhưng cô không hề biết rằng, Seulgi cũng là một fan của mình sau khi nhìn thấy cô trông dễ thương ra sao trong chương trình.

ReVeluv Yena không thể kiềm chế được việc nhảy “Dumb Dumb” với hai thành viên Red Velvet.

Một vài tháng sau khi gặp được idol của mình trên TV, Yena và Sakura đều khoe với nhau về việc ai là người có được tấm hình selfie đẹp nhất với Red Velvet.

3. Wonyoung & Seulgi trò chuyện tại ISAC

Wonyoung và Seulgi cách nhau 10 tuổi, nhưng điều đó không ngăn họ trò chuyện với nhau trong khi chờ đến lượt mình ở Idol Star Athletics Championships năm ngoái.

Là người có trái tim ấm áp, Seulgi thậm chí còn chăm sóc cho maknae, thổi mát cho cô nàng bằng chiếc quạt cầm tay màu hồng đáng yêu của mình.

4. Red Velvet ký tặng album cho Sakura

Không thể phủ nhận rằng các fan đã cuồng nhiệt với IZ*ONE ra sao. Một WIZ*ONE rất hứng thú với mối liên hệ giữa Sakura với các thần tượng của cô, họ đã tự mình đi đến buổi ký tặng của Red Velvet và đề nghị các thành viên ký vào một album dành riêng cho Sakura. Seulgi đã viết rằng cô cũng là một fan lớn của Sakura cũng như chúc cô nàng gặp nhiều may mắn.

Joy và Yeri đều cám ơn Sakura với những trái tim và mặt cười đáng yêu.

Fan không thể đọc được Wendy viết gì, dù có lẽ qua những dòng nghệch ngoạc thì Wendy nói rằng cô muốn đi đến sông Hàn hoặc Namsan cùng Sakura.

Và Irene, idol của Sakura, để lại một lời nhắn ngọt ngào cùng trái tim to bự: “Cám ơn em đã thích chị Kkura-yang à”. WIZ*ONE thậm chí còn cam kết rằng album sẽ đính kèm với một tấm photocard của Irene.

5. Chaeyeon bấn loạn vì Seulgi

Chaeyeon không chỉ nắm tay Seulgi trong một giây tại lễ trao giải này, mà ngay khi phần chào hỏi kết thúc, cô đã bung lụa sự phấn khích của mình.

Chắc chắn rằng Chaeyeon mãi nhớ về khoảnh khắc đó, bởi cô thậm chí đã đề cập đến việc abwts tay Seulgi trong một cuộc phỏng vấn và tự gọi mình là fan thành công.

Cô nàng hẳn phải hạnh phúc hơn nữa khi xem được tập Weekly Idol có Red Velvet, trong đó Seulgi gọi Chaeyeon là một trong số những vũ công tốt nhất nhóm nhạc nữ của K-Pop.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất