Giải Trí

'Gái hư' Hyun Ah bỗng trở thành nàng thơ - Kim Yoo Jung đẹp tựa nữ thần, Knet phản ứng ra sao?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua một số hình ảnh của Kim Yoo Jung và Hyun Ah trong sự kiện chiều nay!

Vào chiều ngày 30/09, Kim Yoo Jung đã tham dự buổi giới thiệu sản xuất chương trình Life Half Holiday (하프 홀리데이), được tổ chức tại khách sạn Four Seasons ở Gwanghwamun, Jongno-gu, Seoul. Như mọi khi, Kim Yoo Jung thu hút sự chú ý với hình ảnh tươi sáng, đáng yêu của một “em gái quốc dân” thế hệ mới. Cô bé nhỏ nhắn ngày nào của làng giải trí Hàn Quốc đã trưởng thành và có thể cải thiện diễn xuất, tự tin đảm nhận những vai trò lớn trong sự nghiệp phim ảnh cũng như chương trình truyền hình.

Một số phản hồi từ khán giả Hàn như sau: “Thích em ấy lắm” ,”Hợp với phong cách trắng - đen đấy chứ”, “Đáng yêu quá”, “Yoo Jung xinh xắn”, “Đẹp quá đi” , “Thật vui khi được xem chương trình giải trí của Kim Yoo Jung”.

Trong khi, Hyun Ah hiện diện trong sự kiện quảng bá thương hiệu tại Trung tâm thương mại cửa hàng bách hóa Hyundai ở Gangnam-gu, Seoul. Khác với hình ảnh thường nhật, nữ ca sĩ tập trung sự quan tâm từ truyền thông với vẻ ngoài xinh xắn, giản dị và hoàn toàn khác với phong cách gợi cảm, quyến rũ trước đây. Qua vẻ ngoài dịu dàng, nền nã, thùy mị với hình tượng tiểu thư hay những cô gái trong sáng ở tuổi 20, Hyun Ah nhận được nhiều phải hồi tích cực từ khán giả xứ Kim Chi.

Dưới đây là một số bình luận từ Knet trên Naver về Hyun Ah: “Xinh quá! Vẻ ngoài trong sáng cũng hợp hết và tuyệt vời đó chứ, đừng có quá gắng s.exy nhé ㅠㅠ”. “Bầu không khi tốt đấy”. “Woa, nàng tiểu thư”. “Trông giống Soo Jin của (G)I-DLE”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất