Giải Trí

Khoảnh khắc 'đốn tim': Tuấn Hưng ngọt ngào gọi điện dỗ dành con trai tại hậu trường The Voice 2019

Di Lâm
Chia sẻ

Có lẽ hiếm ai từng thấy một Tuấn Hưng gai góc lại có lúc dịu dàng, kiên nhẫn đến thế!

The Voice - Giọng hát Việt 2019 vừa qua đã kết thúc việc ghi hình Vòng Giấu mặt với sự xuất hiện của những thí sinh tiềm năng trên khắp mọi miền đất nước. “Tái xuất” trên “ghế nóng” chương trình, HLV Tuấn Hưng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các khán giả bởi bề dày kinh nghiệm cùng sự hài hước nhưng vẫn không kém phần nghiêm khắc khi đối diện cùng các thí sinh.

Thế nhưng khi rời khỏi vị trí HLV, Tuấn Hưng lại là một ông bố rất ngọt ngào và tình cảm. Tranh thủ thời gian giải lao ngắn ngủi, nam ca sĩ đã gọi video để trò chuyện cùng con trai cưng. Su Hào liên tục hỏi anh đang ở đâu khiến giọng hát Nắm lấy tay anh cười xòa vui vẻ. Không còn là một Tuấn Hưng gai góc, thẳng thắn mà đơn giản chỉ là một ông bố hiền lành yêu con hết mực.

Clip: Tuấn Hưng âu yếm trò chuyện cùng con trai Su Hào.

Hình ảnh nghiêm nghị của ông bố 2 con trên sân khấu The Voice 2019.

Thế nhưng nhiều lúc anh chàng cũng rất ngọt ngào và đáng yêu nhé.

Việc ông bố 2 con xác nhận quay trở lại “ghế nóng” chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 khiến người hâm mộ không khỏi phấn khởi. Tuấn Hưng chia sẻ: “The Voice 2015 là 1 dấu ấn khó phai với bản thân mình. 4 năm trôi nhanh quá nhưng vẫn luôn cảm thấy mình thật sự có ích khi ngồi cái ghế nóng thật nóng ấy. Ngồi đó nghe, ngắm các em say mê với đam mê và ngẫm lại và chỉnh sửa lại mình. Đó là điều rất tuyệt. 4 năm sau… tôi quyết định trở lại. Để thôi thúc chính nguồn cảm hứng của bản thân mình. Đương nhiên cái quan trọng nhất vẫn là hoàn thành tốt vai trò HLV“. Luôn làm việc tận tâm, chăm chỉ nhưng vẫn tròn trách nhiệm người chồng, người cha gương mẫu, Tuấn Hưng thật sự là một hình mẫu lý tưởng được nhiều người yêu quý.

Cùng đón xem tập đầu tiên của Giọng hát Việt mùa 6, phát sóng vào 21g Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 14/04/2019 để chào đón sự trở lại của Tuấn Hưng và xem nam ca sĩ sẽ có những “nước cờ” độc đáo nào tại sân chơi âm nhạc này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất