Giải Trí

Khoảnh khắc đẹp trong thập kỷ: Sunmi nhường lại chỗ cho V (BTS) tại MAMA 2018!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Đây thật sự là một khoảnh khắc đáng nhớ và thể hiện sự quan tâm của Sunmi đối với đàn em!

Mới đây, một hành động nhỏ nhưng ấm lòng tại lẽ trao giải Mama 2018 ở Hongkong đã được đánh giá là một trong những khoảnh khắc đẹp trong thập kỷ này của Kpop. Sunmi đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng nhờ việc làm quan tâm tới đàn em.

Nhiều người hâm mộ luôn khẳng định rằng, khi Sunmi thấy có một cơ hội để giúp đỡ đàn em của mình, cô ấy sẽ nắm lấy nó. Và điều này là đúng và nó thể hiện qua những gì đã xảy ra giữa cô ấy và V (BTS) tại MAMA 2018 ở HongKong. Cụ thể hơn, khi chương trình đang thông báo các đề cử cho hạng mục bài hát của năm, Sunmi nhận thấy V đang ngồi nhầm chỗ với BTS (cụ thể là ngồi hàng ghế trước và bên cạnh Wanna One) vì không có chỗ cho anh ngồi cạnh các thành viên cùng nhóm.

Thật bất ngờ, Sunmi đã quay sang người ngồi cùng mình - nữ ca sĩ Chungha và giải thích tình hình hiện tại. Hai người nhanh chóng đứng dậy và đi đến phía V và điều này khiến cả nam ca sĩ và các thành viên BTS hơi ngạc nhiên. Đặc biệt hơn, khoảng khắc Sunmi mời anh về lại chỗ ngồi, V đã thể hiện thái độ tôn trọng tiền bối bằng việc lịch sự cúi đầu và đổi chỗ với đàn chị chu đáo. Nhờ Sunmi, V đã có thể trò chuyện thoải mái với RM.

Sự quan tâm của Sunmi dành cho V đã sưởi ấm trái tim của cộng đồng mạng ở khắp mọi nơi, đặc biệt là của ARMY (tên fandom của BTS). Họ đã ca ngợi cử chỉ ngọt ngào của Sunmi và đang gọi cô ấy là “đàn chị mà chúng tôi cần”.

Được biết, Sunmi là thần tượng nổi tiếng với việc chu và có trái tim vô cùng ấm áp, và cô ấy đã chứng minh điều đó hết lần này đến lần khác bằng cách chăm sóc các đàn em của mình, như Seulgi (Red Velvet).

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất