Giải Trí

Khoảnh khắc đẹp: Hoa hậu Hương Giang rời ghế khách mời, cúi nhặt giày giúp siêu mẫu Minh Tú

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hành động của Hương Giang khiến người hâm mộ không khỏi tự hào.

Mới đây, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và tự hào khi nhặt giày giúp siêu mẫu Minh Tú trong show diễn thời trang. Theo đó, trên trang cá nhân của một nhiếp ảnh gia, anh hào hứng chia sẻ đây là khoảnh khắc đẹp nhất trong chương trình.

“Hoa hậu Hương Giang hôm nay đẹp nhất fashion show nhé! Tình huống này khiến Kiengcan nhớ đến bức ảnh chụp khoảnh khắc 'đả nữ' Ngô Thanh Vân cách đây 5 năm cũng nhanh chóng rời hàng ghế Front row nhặt gót giày giúp người mẫu trong một show diễn thời trang. Quan trọng là họ làm điều này không phải để chụp ảnh” - nhiếp ảnh gia viết.

Minh Tú bị tuột giày khi đang trình diễn.

Hành động của người đẹp sinh năm 1991 nhận được sự quan tâm và chú ý từ dàn khách mời có mặt tại sự kiện. Phía dưới bình luận, Hương Giang cũng gửi lời cảm ơn đến nhiếp ảnh gia đã chup lại được khoảnh khắc quý giá này.

Miss International Queen 2018 khiêm tốn chia sẻ: “Em cảm ơn anh , ôi em không nghĩ là có người chụp lại được mà màu ảnh còn đẹp như studio thế này. Tại em nghĩ lát các người mẫu đi ra sợ họ giẫm vào té thôi chứ không có gì ạ!”

Hành động của Hương Giang khiến cư dân mạng nhớ đến khoảnh khắc của Ngô Thanh Vân từ 5 năm trước trong một sự kiện thời trang. Theo đó, khi xem các người mẫu biểu diễn, nữ diễn viên đã không ngại rời vị trí khách mời để nhặt chiếc gót giày do một mẫu nam làm rơi ngay trên sàn catwalk.

Ngô Thanh Vân được mọi người khen ngợi khi rời hàng ghế khách mời nhặt gót giày giúp người mẫu nam.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất