Giải Trí

Khoảnh khắc đẹp: Hoa hậu Hương Giang nhìn ngắm Top 10 The Tiffany - Giấc mơ đã thành hiện thực!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Các mỹ nhân chuyển giới sẽ không quên hình ảnh "người chị truyền cảm hứng" Hương Giang đứng bên dưới sân khấu quan sát với cả sự tự hào và hài lòng.

Tối ngày 10/1, Top 10 thí sinh bước vào chung kết The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ đã có buổi tập dợt căng thẳng cho những tiết mục đặc biệt cho đêm thi quyết định. Đương kiêm Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và cũng là host đồng hành cùng các thí sinh ngay từ những ngày đầu tham gia chương trình cho đến tận phút cuối cùng trên sân khấu Chinh phục hoàn mỹ - Hương Giang cũng có mặt để theo dõi các thí sinh luyện tập.

Chắc chắn, các mỹ nhân chuyển giới mang theo bên mình khát khao thể hiện bản thân và đóng góp sức mình cho cộng đồng sẽ không quên hình ảnh “người chị truyền cảm hứng” Hương Giang đứng bên dưới sân khấu quan sát với cả sự tự hào và hài lòng.

Dù chỉ là buổi luyện tập tiết mục của các thí sinh nhưng Hương Giang vẫn có mặt để kiểm tra và quan sát.

Đây là nụ cười và ánh mắt ấm áp của người đồng hành, đàn chị và cả người bạn thông hiểu, đặt nhiều kỳ vọng ở các thí sinh nhất.

Cô nàng không quên nhắc nhở Top 10 thí sinh cả về trình diễn lẫn tâm lý trước đêm thi quan trọng.

Ngay từ khi còn ở Thái Lan hậu đăng quang Miss International Queen 2018, Hương Giang đã chia sẻ một trong những ước mơ lớn mà cô phải thực hiện trong nhiệm kỳ chính là tổ chức một sân chơi chuyên nghiệp dành cho người chuyển giới Việt Nam.

Clip: Hương Giang chia sẻ mong muốn tổ chức sân chơi chuyên nghiệp cho người chuyển giới tại Việt Nam.

Không chỉ tìm ra đại diện chính thức của nước nhà tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế mà một cuộc thi bài bản, chỉn chu như The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ còn là cơ hội để người chuyển giới nữ cũng như cộng đồng LGBT trong nước có động lực để thay đổi bản thân. Đó cũng là cách đẩy lùi sự kỳ thị khi người chuyển giới thể hiện được họ đang sống lành mạnh và văn minh nhường nào.

“Rõ ràng, từ trước đến nay không có sân chơi như The Tiffany Vietnam cho các bạn học hỏi, thử sức. Điều Hương Giang nhìn ra được là tố chất của các bạn đều xinh xắn, dễ thương và nữ tính”, ” Có những bạn rất tự tin, sống vô tư, tràn đầy năng lượng. Mình thấy các bạn sống hồn nhiên đến mức đáng khâm phục.

Có nhiều bạn lại nặng trĩu cảm xúc cũng như ký ức buồn. Điều các bạn chia sẻ đều xuất phát từ con tim chân thành nên Hương Giang có những lúc thích thú nhưng cũng có khoảnh khắc vừa xúc động, vừa tự hào” - Hương Giang chia sẻ.

The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ đã trải qua 5 tập phát sóng với dạng show thực tế để tìm ra những mỹ nhân chuyển giới tài năng nhất, có kỹ năng người mẫu, khả năng giao tiếp tốt nhất. Chính host Hương Giang là người tự hào nhất khi nhìn thấy những thí sinh ngày đầu còn thô mộc nay đã sẵn sàng để tỏa sáng trên sân khấu lớn đêm thi chung kết. Đây cũng có thể xem là một điều ước đã thành hiện thực của Hương Giang: cộng đồng người chuyển giới nữ Việt Nam có một sân chơi lớn, cái nhìn của xã hội dành về LGBT cũng ít nhiều cởi mở, nhẹ nhàng hơn.

Quán quân The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên sẽ được trao chiếc vé đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2019 tại Thái Lan. Đừng quên đón xem đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 11/01 tại nhà thi đấu Tân Bình, trực tiếp trên kênh Youtube VIVA Network và Facebook Fanpage SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất