Giải Trí

'Khoác áo mới' cho 'Đóa hoa hồng' tại The Voice Kids 2018, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang nhận ngay 'feedback' từ Chi Pu

Đặng Ngân
Chia sẻ

Chi Pu tỏ ra rất yêu thích phần thi của các học trò team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã chính thức bước đến Vòng Đối đầu với những màn trình diễn mang nhiều tính cạnh tranh và nặng thử thách hơn đến từ các thí sinh 3 đội. Mang đến bản mashup Triệu sắc hồng (Triệu đóa hoa hồng - Đóa hoa hồng), bộ ba Mai Khôi - Gia Hân - Thiên Thanh đến từ team Giang Hồ khiến khán giả thích thú cùng phần thi đầy màu sắc với giọng hát trau chuốt và vũ đạo thuần thục.

Trái với màu sắc “ma mị” của bản gốc Chi Pu từng thể hiện, 3 thí sinh nhí lại rất đáng yêu trên sân khấu. Với sự cố vấn từ cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng phần lời được thay đổi phù hợp độ tuổi từ nhạc sĩ Nam Trương, màn trình diễn của Mai Khôi - Gia Hân - Thiên Thanh đã có một màn trình diễn để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Không chỉ người hâm mộ yêu thích phần thi của cả ba mà ngay cả “chủ nhân” của Đóa hoa hồng cũng lặng lẽ đón xem và dành lời khen cho các cô gái nhỏ. Trên story Instagram của mình, Chi Pu đã ghi lại một phần màn trình diễn đồng thời gọi Mai Khôi - Gia Hân - Thiên Thanh là “3 bông hồng nhí” dễ thương.

Chi Pu dành lời khen cho các “thiên thần” nhỏ nhà Giang Hồ.

Tạo hình ma mị của nữ ca sĩ trong sản phẩm âm nhạc của mình trước đó.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã “khoác” một chiếc áo mới cho ca khúc này để dành tặng cho các học trò của mình.

Cùng xem lại phiên bản gốc của Đóa hoa hồng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất