Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Giải trí & TV Show

Sau thành công tại The Heroes 2022, KHOA trình làng MV Anh Là Dân Chơi

Sau màn thể hiện ấn tượng tại The Heroes, KHOA mới đây đã trình làng sản phẩm Anh Là Dân Chơi.

KHOA là một trong những thí sinh nổi bật của đấu trường âm nhạc The Heroes - Thần Tượng Đối Thần Tượng phiên bản Idol Camp.

Sau thành công tại The Heroes 2022, KHOA trình làng MV Anh Là Dân Chơi Ảnh 1
KHOA mang đến màu sắc âm nhạc mới lạ tại The Heroes 2022.

Ở chương trình, một trong những sáng tác nổi bật mà KHOA mang đến chương trình chính là Anh Là Dân Chơi, được nhận xét là độc là về màu sắc âm nhạc lẫn hình ảnh mà KHOA mang đến trên sân khấu.

Sau thành công tại The Heroes 2022, KHOA trình làng MV Anh Là Dân Chơi Ảnh 2
Phiên bản Anh Là Dân Chơi trên sân khấu The Heroes.

Sau thành công của phiên bản Anh Là Dân Chơi trên sân khấu The Heroes, mới đây, KHOA đã tiếp tục cho ra mắt MV của ca khúc này. Kết hợp cùng KHOA trong MV chính là ca sĩ Hải Ngân.

Trong MV Anh Là Dân Chơi, KHOA tiếp tục quay trở lại với hình ảnh đậm màu miền Tây, từ phong cách thời trang cho đến câu từ, tất cả đều gần gũi và vô cùng mộc mạc. 

Sau thành công tại The Heroes 2022, KHOA trình làng MV Anh Là Dân Chơi Ảnh 3

Chia sẻ về MV Anh Là Dân Chơi ra mắt lần này, KHOA cho biết đây là dự án đầu tiên của anh trong năm 2023, là bước đệm để có thể giúp anh hoạt động năng nổ hơn trên đường đua âm nhạc năm nay.

Sau thành công tại The Heroes 2022, KHOA trình làng MV Anh Là Dân Chơi Ảnh 4
KHOA trong MV Anh Là Dân Chơi.

"Đây là sản phẩm khởi động cho năm nay của KHOA, thật sự đã từ lâu lắm rồi mình mới làm lại màu sắc âm nhạc và MV như thế này này. Thế nên KHOA hy vọng Anh Là Dân Chơi sẽ được mọi người đón nhận và yêu thương để KHOA có thêm động lực năm nay làm thêm Tết Đong Đầy 4", KHOA chia sẻ, đồng thời hé lộ kế hoạch thực hiện sản phẩm tiếp theo trong series Tết Đong Đầy.

Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh & điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Theo số liệu từ GfK, Casper đạt Top 2 sản lượng tiêu thụ điều hòa (T8/2022) và top 5 sản lượng tiêu thụ TV tại thị trường Việt Nam. Cùng các ngành hàng mới ra mắt như Tủ lạnh, Máy giặt, Máy sấy, sản phẩm Casper được khách hàng đánh giá cao về sự tinh giản trong thiết kế, tối ưu về chức năng và tiết kiệm năng lượng sử dụng.

Đồng hành cùng The Heroes 2022, Casper mong muốn hỗ trợ và cổ vũ tinh thần tự lực vươn lên của giới trẻ, những tài năng sống hết mình với đam mê, và hơn hết là lan tòa tinh thần tích cực tới hàng triệu gia đình Việt.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Minh Ngọc

Được quan tâm

Tin mới nhất
Giới trẻ nghĩ gì về Yamaha Janus hoàn toàn mới, nâng cấp có xứng đáng?
Lee Hooyeon kể trải nghiệm thú vị khi cùng Wukong hẹn hò tại New World Phu Quoc