Giải Trí

Khoảnh khắc đáng yêu khiến fan tan chảy của các ông bố nổi tiếng và 'người tình kiếp trước'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Giây phút ngọt ngào giữa những cặp cha con này chắc chắn sẽ khiến bạn phải "rung rinh" đấy!

Khá nhiều ý kiến cho rằng trong gia đình bố lúc nào cũng dành nhiều yêu thương và ưu ái cho các cô con gái. Thật vậy, hình ảnh người cha to cao, vạm vỡ lúc gồng lên bảo vệ, khi thu mình đánh bạn với công chúa bé bỏng nhà họ luôn có đủ quyền năng “đốn tim” những người bên cạnh.

Dù có là ngôi sao đi chăng nữa cũng không hề ngoại lệ. Ngay bây giờ, hãy cùng SAOstar nghía qua loạt ảnh đáng yêu của các cặp cha con nổi tiếng để thấy rằng các cô con gái thật sự chính là “người tình kiếp trước của cha” nhé!

Hình ảnh Lam Trường ôm chầm lấy công chúa nhỏ và say ngủ khiến cư dân mạng “rụng tim”. Cô bé còn rất tình cảm áp má vào mặt của ba.

Khoảnh khắc tình cảm của cha con Lý Hải, tuy gia đình đông quân số nhưng ông bố nổi tiếng luôn san sẻ đầy đủ yêu thương cho những nhóc tì nhà mình.

Công Vinh - Thủy Tiên rất hạn chế trong việc khoe mặt con gái trên mạng xã hội nhưng hình ảnh đáng yêu này cũng đủ khiến fan tan chảy rồi nhỉ!

Ra ngoài có là “soái ca” thì về nhà cũng phải trở thành “búp bê” cho con gái làm đẹp thôi nhé bố Hoàng Bách ơi!

Ai mà không “rung rinh” trước hình ảnh cặm cụi chăm con này của Bình Minh? Ăn đứt cả những lần xuất hiện chỉn chu, lịch lãm trước công chúng nhỉ?!

Khoảnh khắc đầy tình cảm của Minh Khang bên các cô công chúa. Đối với anh có con gái là một việc vô cùng hạnh phúc.

Bé Devon hạnh phúc trên lưng bố. Tuy Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh đã “đường ai nấy đi” nhưng cả hai luôn dành cho cô con gái yêu đầy đủ tình yêu thương của gia đình.

Nhong nhong nhong, cha làm con ngựa để cho con lên cưỡi trên lưng. Nhong nhong nhong, cha làm con ngựa để cho con vui thỏa tiếng cười”. Bố con Quyền Linh có khiến bạn nghĩ ngay đến bài hát đáng yêu này không?

Diễn viên điển trai Huy Khánh không ngại vẽ nguệch ngoạc lên mặt để làm trò “mua vui” cho con gái yêu. Có vẻ cô bé cũng thừa hưởng không ít khiếu hài hước từ bố nhỉ!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất