Giải Trí

Khó tin nhưng có thật: Mẹ Mã Quốc Minh từng nghĩ đoạn video Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh hôn nhau là… phim

Di Lâm
Chia sẻ

Nếu Mã Quốc Minh vẫn giữ im lặng trước scandal ngoại tình của Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh thì mới đây mẹ anh đã có câu trả lời khá bất ngờ với truyền thông.

Chiều nay cả làng giải trí Hoa ngữ chán động trước thông tin Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An có mối quan hệ lén lút. Ông xã của diva Trịnh Tú Văn đã phải mở buổi họp báo để công khai xin lỗi vợ sau khi bằng chứng hẹn hò bị “tung ra”, cụ thể là đoạn video anh cùng nhân tình sờ soạng ôm hôn nhau trong xe hơi sau đó cùng về chung cư Huỳnh Tâm Dĩnh. Về phần Mã Quốc Minh, cư dân mạng không khỏi tiếc nuối cho nam tài tử khi có thông tin anh bị bán gái “cắm sừng” tận 2 năm nhưng trước đó còn có ý định sẽ kết hôn trong năm nay.

Ngoài Hứa Chí An đã công khai xin lỗi, hiện cả Mã Quốc Minh, Trịnh Tú Văn và Huỳnh Tâm Dĩnh đều giữ im lặng. Mới đây, khi phóng viên phỏng vấn mẹ của nam tài tử Hồi đáo Tam Quốc về việc con trai bị “cắm sừng”, bà bất ngờ trả lời mình từng nghĩ đoạn video thân mật của Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh chỉ là… quay phim. Sau cùng, nói về scandal chấn động này, mẹ Mã Quốc Minh chỉ bình luận ngắn gọn: “Làng giải trí thật loạn“.

Hứa Chí An xuất hiện trong buổi họp báo chiều nay để công khai xin lỗi vợ.

Mã Quốc Minh hiện vẫn giữ im lặng nhưng tiết lộ của mẹ anh cũng đủ khiến người hâm mộ thêm xót xa cho anh chàng.

Trước khi biết mình bị “cắm sừng”, anh chàng còn định “đưa nàng về dinh” trong năm nay.

Sau khi thông tin có quan hệ tình cảm cùng Hứa Chí An bị tung ra, Huỳnh Tâm Dĩnh không những phải gánh chịu sự chỉ trích nặng nề từ dư luận mà còn bị TVB đình chỉ mọi công việc. Bộ phim The Offliners do cô thủ diễn dù đã được lên lịch chiếu cũng chịu chung số phận đình chỉ.

Riêng Hứa Chi An dù công khai xin lỗi cũng phải nhận sự công kích, nhiều cư dân mạng thậm chí lên tiếng khuyên Trịnh Tú Văn nên ly hôn. Nam diễn viên cũng chủ động tạm thời ngưng lại mọi công việc: “Tôi cảm thấy phải gánh chịu trách nhiệm này, phần thứ nhất là tạm ngưng công việc hiện tại, cho đến khi tìm lại chính bản thân mình và con người đúng của mình, kiểm điểm lại bản thân bắt đầu lại từ đầu“.

Huỳnh Tâm Dĩnh - Hứa Chí An hiện đang phải hứng chịu “gạch đá” từ dư luận cho những hành vi sai trái của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất