Giải Trí

Khổ thân Hương Giang: Hết há hốc mồm hoảng sợ đến nép mình 'e ấp' vì 'drama Băng - Tiến'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Giữ vai trò host, hoa hậu Hương Giang khá khó xử khi 2 giám khảo Di Băng và Dược sĩ Tiến tranh cãi gay gắt.

Bộ ba giám khảo Hương Giang - Di Băng - Dược sĩ Tiến gắn bó từ Siêu mẫu Việt Nam đến The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ đã có nhiều lần thống nhất ý kiến trong tất cả các thử thách, khi nhận xét thí sinh hoặc các màn loại gay cấn. Tuy nhiên, bất đồng quan điểm đã xảy ra trong tập 3 Chinh phục hoàn mỹ khi giám khảo Di Băng khơi lại màn cưỡi ngựa lên thảm đỏ của Dược sĩ Tiến.

Không thể can ngăn 2 đồng nghiệp tranh luận văn minh nhưng gay gắt, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang đành nép vào giám khảo khách mời Miss Carmen Lo để… “hóng drama”.

Buổi đánh giá kết quả phần thi photoshoot trong tập 4 bắt đầu với 4 giám khảo Dược sĩ Tiến, Di Băng, Hương Giang và Miss Carmen Lo.

Mọi chuyện căng thẳng dần khi Di Băng và Dược sĩ Tiến bất đồng quan điểm khi nhận xét độ đầu tư “lồng lộn” của team Xanh.

Host Hương Giang chỉ còn cách nép vào giám khảo khách mời Miss Carmen Lo khi 2 đồng nghiệp bên cạnh bắt đầu lớn tiếng.

Clip: Hương Giang hoảng hốt vì Dược sĩ Tiến - Di Băng tranh cãi gay gắt.

Khi thấy cặp đôi Di Băng và Dược sĩ Tiến bắt đầu tranh cãi gay gắt, host Hương Giang đành tìm điểm tựa nơi giám khảo khách mời là chuyên gia trang điểm ngôi sao đến từ Hong Kong Miss Carmen Lo. Vị giám khảo khách mời cũng thông cảm cho sự khó xử của Hương Giang khi ngồi cạnh 2 đồng nghiệp thẳng tính và đều có lý lẽ riêng cần bảo vệ đến cùng.

2 giám khảo còn lại cũng căng thẳng không kém người trong cuộc.

Hương Giang thảng thốt khi Dược sĩ Tiến nổi giận rời set quay.

Dù lắng nghe cả Di Băng lẫn Dược sĩ Tiến tranh luận nhưng có lẽ Hương Giang cũng chẳng ngờ sự việc nghiêm trọng đến mức nam giám khảo duy nhất tức giận, rời set quay và nhất quyết từ chối ghi hình, lên xe ra về. Host Hương Giang hoảng hốt đến phải há hốc mồm và chỉ còn cách mời 2 nữ giám khảo còn lại… xem tiếp ảnh.

Giám khảo Di Băng vẫn chưa hết bức xúc.

Kết quả cuối tập 3 được quyết định 1 phiếu vote cho đội Xanh từ Dược sĩ Tiến và ý kiến đánh giá của 3 giám khảo còn lại.

Host Hương Giang không giấu được sự xúc động khi phải chia tay 2 thành viên của team Hồng.

Như vậy, team Xanh bảo toàn lực lượng với 8 thành viên. Team Hồng chỉ còn 6 thí sinh bước vào tập 4.

Đừng quên đón xem tập 4 The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ 2018 lên sóng lúc 20h30 ngày 30/12 tại kênh Youtube VIVA Network và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất