Giải Trí

Khi các nghệ sĩ nổi tiếng Hoa Ngữ từng là vũ công: AngelaBaby từng là bạn nhảy Châu Kiệt Luân, không nhận ra Vương Nhất Bác

Yuu
Chia sẻ

Mọi người đều biết trong giới giải trí việc cạnh tranh rất nhiều, không phải chỉ vừa mới ra mắt liền trở nên nổi tiếng. Các nghệ sĩ khi ra mắt đã phải trả qua nhiều khó khăn và có nhiều nghệ sĩ phải đi múa phụ họa cho các tiền bối.

AngelaBaby từng nhảy nền trong concert của Châu Kiệt Luân

Đầu tiên phải kể đến chính là tiểu hoa đán AngelaBaby, mọi người đều biết đến AngelaBaby nhờ vào show thực tế 'Chạy nào anh em', nhưng thật ra thì AngelaBaby đã ra mắt từ rất sớm, hơn nữa còn từng là người mẫu bên Nhật.

AngelaBaby dựa vào show 'Chạy nào anh em' mà được chú ý

Nhưng điều bất ngờ hơn là AngelaBaby từng là bạn nhảy của Châu Kiệt Luân trong concert, nếu vào khoảng thời gian đấy thì chắc là không có cư dân mạng nào nhận ra được AngelaBaby, lúc ấy Châu Kiệt Luân là một trong những ca sĩ thực lực và lượng fan hâm mộ lớn mà lúc ấy AngelaBaby cũng chỉ thể đứng ở một bên phụ họa.

Từng là cô nhảy phụ họa cho Châu Kiệt Luân

Hiện tại của AngelaBaby đã trở thành một tiểu hoa nổi tiếng, là một diễn viên cũng là một trong những nữ minh tinh được tạp chí săn đón nhiều nhất. Sự nỗ lực của AngelaBaby đều được khán giả nhìn thấy và công nhận sự cần cù và dám thử thách nhiều ngành nghề để có được vị trí như ngày hôm nay.

Trở thành một trong những tiểu hoa nổi tiếng

Tiếp đến chính là tiểu sinh lưu lượng đang nổi Vương Nhất Bác, dựa vào tác phẩm 'Trần Tình Lệnh' vào mùa hè năm 2019 mà Vương Nhất Bác trở thành một trong những nam minh tinh được săn đón nhiều nhất, từ phim ảnh, ca nhạc, show truyền hình, đại ngôn, tạp chí đều có tên Vương Nhất Bác trong danh sách trên bảng xếp hạng.

Vương Nhất Bác thời còn thực tập sinh đã xuất hiện nhiều buổi biểu diễn của tiền bối

Vương Nhất Bác đã trở thành tiểu sinh hiện nay

từng là thực tập sinh một khoảng thời gian dài

Nhưng để nhìn lại thì Vương Nhất Bác ra mắt là ca sĩ, nhưng trước đó Vương Nhất Bác đã trải qua những chuỗi ngày thực tập sinh trong thời gian dài, không biết mọi người có phát hiện hay không khi Vương Nhất Bác từng là bạn nhảy của Hàn Canh, lúc đó nhìn nét mặt của Vương Nhất Bác đặc biệt non nớt và thanh tú, mà khi đấy tuổi tác cũng khá nhỏ, Vương Nhất Bác để đạt được thành quả như ngày hôm nay quả thật không dễ dàng.

Sau cùng, nhìn từ trong hình có thể thấy được vợ của Đặng Siêu - nữ diễn viên thực lực Tôn Lệ, diễn xuất của Tôn Lệ đều được chứng minh từ nhiều vai diễn và khán giả cũng công nhận với khả năng diễn xuất tự nhiên và sắc bén, biến hóa đa dạng với nhiều vai khác nhau.

Tôn Lệ từng tâm sự việc xuất hiện trong phim 'Tân Dòng Sông Ly Biệt'

Ít ai biết được Tôn Lệ trước khi trở thành một diễn viên nổi tiếng thì Tôn Lệ đã nhảy phụ họa cho Triệu Vy, hơn nữa là bạn nhảy trong phim nổi tiếng một thời ‘Tân dòng sông ly biệt’ , có thể vì bộ phim tập hợp rất nhiều người nổi tiếng nên việc Tôn Lệ xuất hiện trong chớp nhoáng cũng thật khiến khán giả khó nhận ra được.

Giờ trong giới truyện hình Tôn Lệ đã có vị trí cao

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất