Người mẫu - Hoa hậu

Khánh Vân hóa công chúa trong bộ ảnh chào tuổi 25: 'Hy vọng may mắn sẽ đi cùng Vân đến Miss Universe 2020'

Minh Đạo
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân hóa công chúa trong bộ ảnh mừng sinh nhật tuổi 25.

Để đánh dấu cột mốc tuổi 25, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Khánh Vân đã thực hiện bộ ảnh mừng sinh nhật với hình tượng ngọt ngào, vui tươi. Ở tuổi 24, cô nàng đăng quang Miss Universe Vietnam 2019, bước vào hành trình kết nối yêu thương, lan tỏa lòng nhân ái đến cộng đồng. Khởi động nhiệm kỳ và bước sang tuổi mới,. Khánh Vân càng có thêm nhiều năng lượng để hoàn thành tốt sứ mệnh của mình, xứng đáng với sự chờ đợi của người hâm mộ.

Là sinh nhật đầu tiên trong nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân chia sẻ tuổi 24 đã để lại cho những kỷ niệm đẹp. Bước sang chặng đường mới của cuộc đời, cô nàng quyết tâm nỗ lực để có được thành tích ấn tượng như mong đợi của các fan khi trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2020.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Khánh Vân bật mí: “Năm nào gia đình, bạn bè cũng tổ chức sinh nhật cho Vân. Năm nay Vân là Hoa hậu rồi nên Vân muốn tự thực hiện một điều gì đó cho riêng mình, cũng là một kiểu động viên bản thân phải cố gắng, quyết tâm hơn nữa cho cuộc thi Miss Universe 2020”. Cô cũng nói vui sinh nhật năm nay ý nghĩa hơn vì là sinh nhật đầu tiên mang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hoa hậu Khánh Vân đang trong quá trình tập luyện về hình thể và ngoại ngữ, trau dồi về các kỹ năng để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin mới nhất