Người mẫu - Hoa hậu

Khánh Vân: 'Trở lại sau 4 năm, tôi tin mình đủ sức chinh phục vương miện Miss Universe Vietnam'

Thành Duy
Chia sẻ

Trở lại Miss Universe Vietnam 2019 sau 4 năm, Nguyễn Trần Khánh Vân chia sẻ sẽ mang đến một hình ảnh mới mẻ và trưởng thành hơn để không phụ lại sự ủng hộ của khán giả!

Nguyễn Trần Khánh Vân là một trong những gương mặt nhận được nhiều sự yêu mến và kì vọng của khán giả sau khi đăng kí dự thi Miss Universe Vietnam 2019. Với kinh nghiệm “chinh chiến” tại nhiều cuộc thi dành cho người mẫu, đặc biệt là từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, sau 4 năm quay lại, Khánh Vân quyết tâm mang đến một hình ảnh mới mẻ và trưởng thành hơn tại cuộc thi năm nay.

- Quay trở lại Miss Universe Vietnam 2019 sau 4 năm, Khánh Vân cảm thấy ở hiện tại mình đã trưởng thành hơn như thế nào?

- Sau 4 năm quay trở lại, Khánh Vân cảm thấy rất vui, tự tin hơn và bản lĩnh hơn trước rất nhiều. Trong khoảng thời gian đó mình đã sống chậm lại và học hỏi thêm được nhiều thứ. Mình nghĩ là với Khánh Vân phiên bản hiện tại đã đủ năng lượng để bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

- Khánh Vân sẽ mang hình ảnh hay điều gì nổi bật nhất để đến Miss Universe Vietnam 2019?

- Đến với cuộc thi năm nay, điều Vân mang đến đó chính là sự tự tin. Cách đây 4 năm, mình còn khá rụt rè nên chưa thể hiện hết những khả năng mình có thể. Nhưng lần trở lại này, Vân tin rằng mình đủ sức chinh phục được ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.

- Cuộc thi năm nay có sự tham gia của nhiều thí sinh có bề dày kinh nghiệm, Khánh Vân có cảm thấy lo lắng hay không?

- Tất cả thí sinh đều có những điểm mạnh, điểm yếu riêng nên Vân nghĩ rằng mỗi người sẽ có thế mạnh riêng để phát huy và chiến thuật của mình tại cuộc thi. Bên cạnh đó, những thí sinh là những người bạn mà Vân đã biết trước đó nên mình nghĩ rằng cuộc thi năm nay sẽ vô cùng thú vị.

- Vậy đâu là chiến thuật hay thế mạnh riêng khiến Vân nổi bật hơn những người đẹp khác?

- Điều nổi bật của Vân đó chính là mình luôn tin tưởng, luôn là chính mình và tự hào với bản thân cũng như dũng cảm bước qua những giới hạn. Có thể ở một số điều Vân chưa thật sự giỏi nhưng Vân sẽ luôn cố gắng mỗi ngày để đạt được thành công.

- Trước khi đến với Miss Universe Vietnam 2019, Khánh Vân chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực người mẫu, vậy bạn có cảm thấy khó khăn khi chuyển mình sang hình ảnh của một hoa hậu hay không?

- Thật ra cũng không quá khó vì Vân từng là người học diễn viên nên Vân biết cách tiết chế được cảm xúc của mình và thể hiện đúng tinh thần ở mỗi cuộc thi khác nhau. Tuy nhiên, với tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là tìm kiếm một trẻ trung, năng động và cá tính nên Vân nghĩ rằng những bạn từ người mẫu chuyển sân sang hoa hậu thì hoàn toàn phù hợp.

- Là một người có nhiều kinh nghiệm, Khánh Vân có thể sẽ bị khán giả có cái nhìn khắt khe hơn những thí sinh khác, Khánh Vân có áp lực trước điều này?

- Những áp lực từ khán giả mang tới chính là động lực để Vân cố gắng hơn vì khi mọi người yêu thích cũng đồng nghĩa với việc sự cố gắng của mình được công nhận. Vân hi vọng rằng khán giả sẽ tin tưởng và ủng hộ cho mình tại cuộc thi năm nay.

- Cảm ơn Khánh Vân vì những chia sẻ. Chúc bạn có thành tích ấn tượng và xứng đáng tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019!

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin mới nhất