Người mẫu - Hoa hậu

Fan tranh cãi rôm rả vì Khánh Vân muốn biến áo dài thành váy dạ hội thi Miss Universe 2020

Thành Duy
Chia sẻ

Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân băn khoăn lựa chọn trang phục dạ hội dự thi Miss Universe 2020.

Bên cạnh kĩ năng trình diễn tốt thì có được bộ trang phục bắt mắt và phù hợp với sắc vóc là yếu tố vô cùng quan trọng để các giúp các người đẹp gây được ấn tượng đặc biệt với ban giám khảo cũng như khán giả theo dõi cuộc thi. Mới đây, hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đã đăng tải 2 mẫu trang phục dạ hội dự kiến mang đến Miss Universe 2020 để “trưng cầu dân ý”.

Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân khoe đường cong gợi cảm trong trang phục dạ hội ôm sát có chất liệu xuyên thấu.

Hai mẫu dạ hội được Khánh Vân quan tâm lựa chọn để mang đến Miss Universe 2020.

Hoa hậu Khánh Vân băn khoăn: “Hay là Vân chơi lớn, nên có một sự kết hợp nhẹ giữa áo dài với dạ hội không cả nhà?”. Sau đó, trên trang facebook và fanpage cá nhân, cô nàng nhận được nhiều phản hồi từ người hâm mộ. Đa số ý kiến đều cho rằng National Costume năm nay đã là áo dài, vì thế, trang phục dạ hội không nên kết hợp với áo dài nữa vì điều này sẽ gây ra cảm giác nhàm chán.

Đa số khán giả không ủng hộ việc kết hợp áo dài với dạ hội vì gây nên cảm giác sến súa và nhàm chán.

National Costume của Khánh Vân năm nay là áo dài, vì vậy phần đông fan sắc đẹp không khuyến khích ý tưởng này.

Khánh Vân rất có duyên với áo dài. Hai lần đạt giải Người đẹp áo dài tại Miss Universe Vietnam và nhiều giải thưởng khác liên quan đến bộ quốc phục này.

Bên cạnh đó, có một số khán giả cũng đưa ra lập luận khá thuyết phục như: “Khánh Vân có đôi chân dài rất đẹp nếu như mặc áo dài, phần quần ống rộng sẽ che hết nét đẹp của cô nàng. Thay vào đó, chọn một bộ đầm dạ hội ôm sát, xẻ đùi cao hay có tà bay sẽ càng làm tôn lên vẻ gợi cảm của Vân qua hình thể”.

Một số bình luận đưa ra quan điểm cụ thể về việc kết hợp áo dài với dạ hội của Khánh Vân.

Bộ cánh dạ hội sắc vàng lấp lánh có form dáng ôm sát cơ thể giúp Khánh Vân đăng quang Miss Universe Vietnam 2019.

Bộ trang phục dạ hội có sắc đỏ rực cháy và tà bay giúp Khánh Vân khoe trọn đôi chân dài miên man và kĩ năng trình diễn ấn tượng.

Tuy nhiên, vẫn có người ủng hộ Khánh Vân mang trang phục dạ hội kết hợp với áo dài đến đấu trường Miss Universe 2020 vì nó nhất định sẽ tạo nên nét đột phá và để lại dấu ấn mang “thương hiệu” Việt Nam. Ngoài ra, người đẹp cũng đang cân nhắc màu sắc cho bộ đầm dạ hội. Hiện tại, Khánh Vân đang cân nhắc giữa sắc đỏ rực rỡ, bắt mắt với sắc xanh êm ái, dịu dàng.

Nhưng vẫn có một số khán giả ủng hộ cô nàng vì ý tưởng kết hợp này sẽ mang đến sự độc đáo.

Liệu hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân có nên kết hợp dạ hội với áo dài khi dự thi Miss Universe 2020?

Hãy truy cập SAOstar để được cập nhật nhiều tin tức mới nhất của hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân trên hành trình chinh phục Miss Universe 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất