Người mẫu - Hoa hậu

Khánh Vân - Kim Duyên đổi style 'xoành xoạch', Thúy Vân hạnh phúc viên mãn bên ông xã điển trai

An Nhiên
Chia sẻ

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Khánh Vân - Kim Duyên đọ sắc vóc ấn tượng khi cùng diện thiết kế váy ánh kim. Thúy Vân đẹp viên mãn khi sắp lên xe hoa cùng chồng doanh nhân.

Sau đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Top 3 người đẹp Khánh Vân – Kim Duyên – Thúy Vân đều có những kế hoạch và dự định riêng. Trong khi Khánh Vân – Kim Duyên được xác định là những đại diện tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe và bước vào chặng đường rèn luyện chuẩn bị hành trang thì Thúy Vân đang hạnh phúc khi sắp kết hôn với bạn trai doanh nhật Nhật Vũ.

Hình ảnh mới nhất của hoa hậu Khánh Vân và á hậu Kim Duyên khiến fan sắc đẹp vô cùng ấn tượng. Xuất hiện cùng nhau trong vai trò nghệ sĩ khách mời, cả 2 ghi điểm với layout make-up sắc lạnh. Sau thời gian giãn cách xã hội, bên cạnh việc rèn luyện chuẩn bị hành trang thi quốc tế, 2 người đẹp cùng tích cực tham gia các hoạt động giải trí để kết nối với khán giả.

Diện váy hồng ánh kim, Khánh Vân khoe sắc ngọt ngào.

Á hậu Kim Duyên cá tính với layout sắc sảo.

Á hậu Thúy Vân diện váy trắng khoe nụ cười dịu dàng, duyên dáng. Nhan sắc của người đẹp ngày càng viên mãn sau khi quyết định tiến đến cuộc sống hôn nhân cùng ông xã Nhật Vũ.

Hoa hậu – siêu mẫu Minh Tú diện bikini màu neon bắt mắt cuốn hút fan bởi body siêu nóng bỏng.

Á hậu Huyền My diện style sang chảnh khiến fan mê đắm vì gợi cảm hút hồn.

Hoa hậu H’Hen Niê gây choáng người hâm mộ khi hóa thân thành công chúa.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 rạng rỡ chụp ảnh cùng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong chiến dịch cùng cộng đồng chung tay đẩy lùi thói quen không lành mạnh “hút thuốc lá”.

Top 12 Miss International Queen 2020 – Bùi Đình Hoài Sa diện váy ánh kim khoe vai trần gợi cảm cùng mái tóc bấm xoăn lạ lẫm.

Á hậu Hoàng Thùy diện váy ôm bó sát khoe đường cong nóng bỏng chuẩn “đồng hồ cát”.

Á hậu Tường San “xuất thần” trong hậu trường buổi shooting mới nhất. Cô nàng khoe vẻ đẹp ngọt ngào với phong cách thời trang đầy nữ tính.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất