Giải Trí

Khánh Vân gửi lời động viên đến Hoa hậu Colombia vì phải cưa chân do biến chứng phẫu thuật

Thanh Hà
Chia sẻ

Hành động của Miss Universe Việt Nam Khánh Vân nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo của người hâm mộ.

Hoa hậu Colombia 2011- Daniella Álvarez, hiện đã 32 tuổi, song sau gần 1 thập kỷ đăng quang, cô vẫn là cái tên thu hút sự chú ý của công chúng và có những thành công nhất định ở quê nhà. Những ngày gần đây, thông tin người đẹp này phải thực hiện phẫu thuật cưa 1 chân do biến chứng phẫu thuật khối u khiến fan sắc đẹp trên toàn thế giới quan tâm và lo lắng.

Theo dõi quá trình điều trị của Daniella Álvarez nhiều khán giả phải dành lời khen, sự ngưỡng mộ bởi cô luôn giữ tinh thần lạc quan và vui vẻ, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh lên trang cá nhân. Theo đó, dẫu vừa trải qua một biến cố lớn trong cuộc đời, song người đẹp sinh năm 1988 vẫn luôn nở nụ cười tươi tắn, rạng rỡ mỗi khi chụp ảnh.

Ngay khi biết tin, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Khánh Vân đã bày tỏ sự ngưỡng mộ ý chí mạnh mẽ cùng tinh thần lạc quan của Daniella Álvarez. Người đẹp đã gửi những lời động viên đến “đàn chị”, cô viết: “Be strong, queen. We admire your bravery. Love from Việt Nam” (Tạm dịch: Hãy mạnh mẽ lên, nữ hoàng. Chúng tôi ngưỡng mộ lòng dũng cảm của bạn. Tình yêu đến từ Việt Nam).

Được biết, Daniella Álvarez sinh năm 1988, từng giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Universe Colombia 2011. Ngoài ra, cô còn được khán giả tại quê nhà biết đến với vai trò là người mẫu kiêm MC cho nhiều chương trình lớn nhỏ.

Người đẹp Daniella Álvarez được đánh giá sở hữu thân hình bốc lửa cùng nhan sắc rạng ngời và quyến rũ. Trên Instagram, chân dài sinh năm 1988 cũng thường xuyên đăng tải nhiều clip khoe vũ đạo. Khi xem lại những hình ảnh cùng những video của nàng Hậu khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất