Người mẫu - Hoa hậu

Thăng hạng nhan sắc, Khánh Vân được chuyên giá đánh giá 'nặng kí' nhất Miss Universe 2020

Thành Duy
Chia sẻ

Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân được chuyên gia sắc đẹp quốc tế đánh giá là ứng viên "nặng kí" nhất cho ngôi vị cao nhất tại Miss Universe 2020.

Mới đây, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020 – hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân được chuyên gia sắc đẹp quốc tế đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho chiếc vương miện. Kênh Youtube đăng tải đoạn clip xếp hạng này đạt hơn 126 nghìn lượt đăng kí nên cũng phần nào cho thấy được độ đáng tin cậy. Trong số 8 thí sinh đã lộ diện, Khánh Vân được xếp ở vị trí thứ nhất, người đẹp Panama và Ấn Độ bám sát nút ở hạng 2 và hạng 3.

Diện mạo mới nhất của hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân khiến người hâm mộ xuýt xoa khen ngợi vì quá đỗi xinh đẹp.

Chuyên gia quốc tế đánh giá Khánh Vân là ứng viên mạnh nhất cho ngôi vị cao nhất tại Miss Universe 2020.

Bảng xếp hạng của chuyên gia quốc tế không chỉ dựa trên nhan sắc của từng người đẹp mà còn dựa vào kĩ năng catwalk và thần thái trình diễn. Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân từng đạt danh hiệu Best Catwalk của Miss Universe Vietnam 2019 và Giải bạc Siêu mẫu Việt nam 2018 nên những bước chân của cô nàng có thể nói đạt đến độ cuốn hút và chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, diện mạo của Khánh Vân ngày càng “tiệm cận” hơn với vẻ đẹp Miss Universe nên được vị chuyên gia này đặc biệt yêu mến và đánh giá cao.

Từ sau khi đăng quang, hoa hậu Khánh Vân tích cực luyện tập từng ngày để trau dồi hình ảnh và các kĩ năng cần thiết cho lần chinh chiến tại đấu trường quốc tế. Sau 2 năm liên tiếp in-top tại Hoa hậu Hoàn vũ, người hâm mộ đặt nhiều kì vọng vào Khánh Vân sẽ nối tiếp chuỗi thành tích này. So với các thí sinh đã lộ diện, Khánh Vân được đánh giá cao nhất cũng là tín hiệu đáng mừng cho thấy đại diện Việt Nam đang nhận được sự ủng hộ từ các fan quốc tế.

Hãy liên tục truy cập SAOstar để cập nhật được nhiều tin tức hấp dẫn và mới nhất của hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân và hành trình dự thi Miss Universe 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất