Người mẫu - Hoa hậu

Khánh Vân diện sơ mi độc đáo khoe body ‘thắt đáy lưng ong’ nhưng đôi chân dài mới là cực phẩm

An Nhiên
Chia sẻ

Khánh Vân khiến fan mê đắm với màn diện váy khoe vòng 2 thon gọn cùng đôi chân dài cực phẩm.

Mới đây trong một chương trình truyền hình, khán giả được tận mắt chứng kiến tài năng diễn xuất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 – Khánh Vân. Xuất hiện trở lại với vai trò diễn viên, nàng hậu không chỉ ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp mà còn sở hữu khả năng diễn xuất tự nhiên.

Diện váy ôm eo bó sát, Khánh Vân khéo khoe “đáy thắt lưng ong” đáng ngưỡng mộ, đặc biệt là đôi chân dài cực phẩm đáng mơ ước. Layout make-up ấn tượng cùng với mẫu thiết kế tôn dáng giúp nàng hậu trở nên cực kỳ cuốn hút.

Trải qua những vòng thi thử thách cùng với các diễn viên đàn anh như Trường Giang, Trương Thế Vinh, Hữu Tín, người đẹp chứng minh được sự linh hoạt và nhạy bén trong cách nắm bắt tâm lý và xử lý các tình huống bất ngờ từ chương trình.

Trước khi đăng quang hoa hậu giành quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2020, Khánh Vân cũng từng “kinh” qua một số vai diễn và để lại ấn tượng tốt đối với khán giả trong các bộ phim như Thiếu gia nhà nghèo, Trại cá sấu, Sài Gòn không lối hẹn, Bệnh viện thần ái,…

Không chỉ là hoa hậu có nhan sắc xinh đẹp và trái tim ấm áp luôn hướng về các hoạt động thiện nguyện vì lợi ích cộng đồng, Khánh Vân còn tích cực tham gia các hoạt động giải trí. Nàng hậu đang dần chứng minh sự đa tài của mình đối với công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất