Người mẫu - Hoa hậu

Khánh Vân đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2020, Kim Duyên sẽ tiếp bước vào năm 2021

Minh Đạo
Chia sẻ

Khánh Vân - Kim Duyên và sẽ lần lượt trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2020 và 2021.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Universe Vietnam 2019 đã tìm ra người đẹp kế nhiệm H'Hen Niê, trở thành chủ nhân của vương miện Brave Heart chính là Nguyễn Trần Khánh Vân.

Bên cạnh sứ mệnh tham gia các hoạt động thiện nguyện, thực hiện các dự án cộng đồng, làm đại sứ để truyền đi những giá trị tích cực cho cuộc sống, đóng góp sức mình cho xã hội, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Khánh Vân còn có trọng trách chinh chiến vì “màu cờ sắc áo” tại đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh - Miss Universe 2020.

Như vậy, sau Á hậu Hoàng Thùy, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Khánh Vân sẽ gia nhập đội hình “người đẹp hoàn vũ”, lên đường dự thi Miss Universe 2020 với sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan sắc đẹp là lan tỏa nét đẹp và câu chuyện của cô gái Việt hiện đại trước khán giả quốc tế. Người hâm mộ cũng chờ đợi Tân Hoa hậu sẽ mang chiếc vương miện trị giá 5 triệu USD lần thứ hai về Việt Nam sau lần đầu tiên ghi dấu ấn lịch sử của Hoàng Thùy.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc chủ nhân của danh hiệu Á hậu 1 - Kim Duyên sẽ giành quyền đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Thành công và sức hút Hoàng Thùy thời điểm hiện tại đã cho thấy việc có thời gian hai năm chuẩn bị về hình ảnh, kỹ năng, lựa chọn câu chuyện truyền cảm hứng và hoàn tất mọi hành trang dự thi quốc tế đối với Á hậu 1 là vô cùng cần thiết.

Kim Duyên cũng được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2021 khi đã hoàn thiện bản thân, cải thiện những điểm chưa tốt của mình, từ đó thể hiện hình ảnh một đại diện nhan sắc Việt Nam vừa xinh đẹp, rạng rỡ, vừa bản lĩnh, trí tuệ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin mới nhất