Giải Trí

Khánh My đẳng cấp, khoe vẻ đẹp không tỳ vết khiến ai cũng phải ngẩn ngơ

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Diễn viên/người mẫu Khánh My hoá quý cô thành thị trong bộ ảnh mới nhất.

Sau khoảng thời gian ở ẩn, không xuất hiện trong làng giải trí, mới đây, Khánh My nhận được sự quan tâm và chú ý từ khán giả khi đảm nhận vai chính Hồng Trà trong bộ phim Mỹ nhân Sài thành. Đây được xem là vai diễn thử thách với người đẹp sinh năm 1991 khi phải hoá thân thành tiểu thư của đất Sài thành xưa.

Với gương mặt khả ái cùng ngoại hình nóng bỏng, Khánh My được không ít đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” trong những bộ phim đình đám. Với lần trở lại này, nữ diễn viên mang đến một làn gió mới cho phim ảnh Việt cũng như thử thách bản thân trước những vai diễn đòi hỏi nội tâm nhân vật như Hồng Trà.

Mới đây, Khánh My tiếp tục “khoe” nhan sắc ngày càng chín muồi cùng gout thời trang đẳng cấp trong bộ ảnh mới nhất. Hoà mình vào khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, chân dài gốc Kiên Giang hoá quý cô thành thị khiến ai cung phải ngẩn ngơ.

Ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi luôn xuất hiện hình ảnh nhẹ nhàng, xinh đẹp, mới đây, Khánh My khiến bao trái tim phải thổn thức với loạt khoảnh khắc “sang chảnh” và đầy thời thượng.

Trong trang phục sành điệu, nữ diễn viên Mỹ nhân Sài thành khiến nhiều người phải ngẩn ngơ vì vẻ ngoài xinh đẹp.

Người đẹp sinh năm 1991 hướng đến hình ảnh đẳng cấp và sang trọng trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Hình ảnh đẹp đến xao xuyến của Khánh My.

Với gương mặt đẹp cùng chiều cao lý tưởng, Khánh My dễ dàng chinh phục nhiều loại trang phục khác nhau.

Nữ diễn viên thả dáng trong không gian lãng mạn.

Khánh My hoá cô nàng thành thị trong bộ ảnh mới nhất của mình.

Hiện tại, vai diễn Hồng Trà trong bộ phim Mỹ nhân Sài thành của Khánh My đang nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất