Giải Trí

Khánh My bất ngờ gặp gỡ diễn viên gạo cội trong phim Tây Du Ký, hạnh phúc đoạt giải 'Nữ diễn viên xuất sắc'

Bửu Đặng
Chia sẻ

Người đẹp Khánh My đã được đề cử giải "Nữ diễn viên xuất sắc" trong "China-Asean International Micro Film Festival" với phim "Tình xuyên biên giới" và bất ngờ đoạt giải.

Cuối tuần qua, Khánh My có mặt tại China-Asean International Micro Film Festival - Liên hoan phim Vi điện ảnh Quốc tế lần đầu được tổ chức tại Quảng Tây, Trung Quốc.

Người đẹp diện váy đính kết khoe đường cong hoàn hảo của NTK Công Trí.

Trong sự kiện này, Khánh My có dịp gặp gỡ và trò truyện cùng diễn viên gạo cội Mã Đức Hoa - người thủ vai Trư Bát Giới trong phim Tây Du Ký phiên bản 1986.

Người đẹp trò chuyện vui vẻ cùng diễn viên Mã Đức Hoa bằng tiếng Hoa. Trước đó, cô mất 2 năm để trau dồi ngoại ngữ này.

Khánh My đã lên sân khấu trao giải cùng diễn viên gạo cội cho biên kich và đạo diễn của hai bộ phim ngắn tham gia trong chương trình.

Người đẹp cũng được đề cử giải Nữ diễn viên xuất sắc trong China-Asean International Micro Film Festival với phim Tình xuyên biên giới và bất ngờ đoạt giải.

Tình xuyên biên giới là bộ phim hợp tác Việt-Trung do Khánh My thủ vai chính cùng nam diễn viên nổi tiếng TVB Mã Đức Chung. Phim đã hoàn tất tại Việt Nam hồi năm ngoái và trình chiếu ở Trung Quốc trong năm nay.

Người đẹp chọn áo dài của NTK Minh Châu với chữ Sài Gòn trên ngực áo để lên nhận giải.

Khánh My còn hội ngộ Mã Đức Chung tại lễ trao giải này. Cả hai thích thú selfie cùng nhau.

Sau phim, Khánh My và Mã Đức Chung vẫn giữ quan hệ bạn bè, thường xuyên trao đổi, trò chuyện với nhau.

Sau Tình xuyên biên giới, Khánh My đã tham gia phim Thiên môn truyện và đang trong giai đoạn làm hậu kỳ. Bên cạnh đó, người đẹp cũng ký hợp đồng với một công ty giải trí tại Trung Quốc. Thời gian này, cô hoạt động song song ở cả Trung Quốc và Việt Nam, phát triển sự nghiệp diễn xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất