Giải Trí

Khẳng định mình nói thật, Minkook bị cấm làm nghề 3 năm vì 'thầy cũ' Tăng Nhật Tuệ

K.
Chia sẻ

Phát ngôn đầu tiên của Minkook về ồn ào những ngày qua khi "tố" Tăng Nhật Tuệ là...

Xuất hiện trong một show truyền hình, thành viên cũ của nhóm nhạc Zero9 - Minkook (tên thật là Nguyễn Quốc Minh) đã có những chia sẻ dậy sóng dư luận khi tiết lộ khoảng thời gian bị gạ tình và đánh đập bởi người quản lý cũ - Tăng Nhật Tuệ.

Mặc dù là chương trình giấu mặt nhân vật chính, thế nhưng không khó để nhận ra câu chuyên được chia sẻ đang “điểm mặt gọi tên” những ai liên quan bởi các tình tiết trùng khớp được cộng đồng mạng “lột trần”, đặc biệt xác định khi cả hai - Tăng Nhật Tuệ lẫn mới nhất là Minkook đều quyết định lên tiếng giải thích.

Thừa nhận mình là nhân vật chính trong tập phát sóng vừa qua, Minkook chia sẻ: “Em chỉ có thể nói em chỉ là một đứa trẻ con nên có thể có nhiều sai sót nhưng ba năm tới em sẽ không hoạt động làm nghề nữa nên em không có lý do gì để nói dối.” với mong muốn khán giả có thể hiểu hơn, và nhanh chóng chấm dứt những ồn ào đang có.

Zero9 thời điểm mới ra mắt với đội hình 7 thành viên…

… và 6 thành viên hiện tại, sau khi Minkook rời khỏi nhóm cuối năm 2018.

Xuất phát điểm với 7 thành viên, Zero9 là nhóm nhạc gây ồn ào bởi những scandal từ những ngày đầu tiên, việc rời nhóm của Minkook cùng câu chuyện vừa được tiết lộ giờ đây lại “làm dày” thêm bảng “thành tích scandal” không mấy vẻ vang của một boyband chưa kịp ghi dấu ấn sản phẩm, thì đã đắm chìm và “bị” khán giả nhớ tới với đầy rẫy chuyện thị phi.

Nguyên văn chia sẻ của Minkook về sự việc ồn ào với quản lý cũ:

Em cảm ơn các anh chị báo chí, truyền thông đã quan tâm câu chuyện người giấu mặt. Thế nhưng em xin phép không trả lời thêm vì những điều khoản ràng buộc trong bản thanh lý hợp đồng. Em chỉ có thể nói em chỉ là một đứa trẻ con nên có thể có nhiều sai sót nhưng ba năm tới em sẽ không hoạt động làm nghề nữa nên em không có lý do gì để nói dối. Lý lẽ ai cũng có thể tự đưa ra nhưng đưa ra bây giờ để tranh cãi thì lại phiền lòng khán giả. Em chỉ muốn lên tiếng để các bạn có đam mê như em sẽ cẩn thận hơn và đừng rơi vào tình trạng như em. Em xin khép lại câu chuyện tại đây và cảm ơn những ai đã hiểu em. Còn những ai chưa hiểu em, em cũng xin lỗi vì không thể làm hài lòng họ được. - Quốc Minh.

Chia sẻ

Bài viết

K.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất