Giải Trí

Khán giả Giọng hát Việt tranh cãi về kết quả Liveshow 2: Ủng hộ đội Noo, tiếc nuối cho team Thu Phương

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bên dưới tiết mục dự thi của các thí sinh cũng như trên Fanpage Giọng hát Việt xuất hiện hàng loạt bình luận tranh cãi về kết quả "đau lòng" trước bán kết.

Sau đêm thi Liveshow 2, Top 7 thí sinh xuất sắc nhất của The Voice - Giọng hát Việt 2018 chính thức lộ diện gồm: Thái Bình, Hiền Trinh, Dương Quốc Anh, Thu Ngân, Gia Nghi, Ngọc Ánh và Minh Ngọc. Việc 3 giọng ca tiềm năng Chánh Tín, Thanh Thảo, Thành Nghiệp phải dừng chân lần này khiến nhiều khán giả tiếc nuối, thậm chí là bất bình.

Bên dưới tiết mục dự thi của các thí sinh cũng như trên Fanpage Giọng hát Việt xuất hiện hàng loạt bình luận tranh cãi về kết quả “đau lòng” trước bán kết.

Huỳnh Thanh Thảo…

… và Đỗ Thành Nghiệp dừng chân khiến nhiều khán giả hụt hẫng.

Việc 3 thí sinh có màn trình diễn thành công trong đêm liveshow 2 dừng chân dễ dàng tạo cảm giác tiếc nuối cho khán giả yêu thích chương trình Giọng hát Việt, nhất là với Thành Nghiệp và Thanh Thảo.

Phần thi với ca khúc Con cò có thể xem là màn trình diễn đáng nhớ nhất của Huỳnh Thanh Thảo tại The Voice 2018 khi cô nàng mang cả những câu hò miền Nam lẫn khoe giọng kỹ thuật, cao vút. Trong khi đó, Thành Nghiệp lại là thí sinh nam chiếm được cảm tình của các fan ngay từ vòng thi đầu tiên nhờ phong cách thư sinh, giọng hát giàu tình cảm. Đó cũng là lý do số đông khán giả hụt hẫng khi 2 thí sinh sáng giá của team Thu Phương bị loại trước bán kết.

Tiết mục dự thi ấn tượng của Thanh Thảo.

Team Noo Phước Thịnh bảo toàn lực lượng khi Ngọc Ánh, Gia Nghi, Minh Ngọc cùng bước vào đêm thi bán kết cũng gây ra phản ứng trái chiều. Bên cạnh số đông bình luận cho rằng cả 3 giọng ca này có phong độ ổn định và xứng đáng góp mặt trong Top 7 thì cũng có ý kiến cho rằng team Noo có lợi thế vì lượng fan đông đảo. Cũng có nhiều ý kiến so sánh các thí sinh bị loại và 7 gương mặt lọt vào bán kết theo cảm nhận cá nhân.

Sự tiếc nuối khi thí sinh mình yêu thích bị loại…

… khiến nhiều khán giả tranh cãi về kết quả.

Sự ủng hộ và tiếc nuối của khán giả sau đêm Liveshow 2 cũng là một thành công đối với Thanh Thảo hay Thành Nghiệp, chứng tỏ sự nỗ lực của các thí sinh đã được đón nhận. Kết quả loại các vòng thi ghi hình của Giọng hát Việt diễn ra ngay trong thời điểm các thí sinh thể hiện phần thi. Thực tế, lượng khán giả ủng hộ cho các chiến binh cũng được phản ánh qua lượt xem các tiết mục riêng lẻ. Dễ dàng nhận thấy, tất cả 7 thí sinh lọt vào bán kết đều chiếm được tình cảm của số đông công chúng và tạo sự cách biệt về lượng tương tác so với các thí sinh buộc phải dừng chân trước bán kết.

Phần công bố kết quả đêm thi Liveshow 2 - Giọng hát Việt 2018.

Những ý kiến trái chiều này cho thấy các thí sinh Giọng hát Việt 2018 đã có một đêm thi thành công.

Đón xem vòng Bán kết The Voice - Giọng hát Việt 2018 phát sóng lúc 21h15 Chủ nhật, ngày 26/8 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất