Giải Trí

Gặp sự cố vỡ giọng, Đức Khôi The Voice Kids bất ngờ chuyển bại thành thắng: Tiết mục xuất thần nhất tập 11!

Thy Đình
Chia sẻ

Dù gặp sự cố vỡ giọng ngoài ý muốn nhưng Đức Khôi The Voice Kids vẫn nhận được nhiều lời khen từ khán giả của chương trình The Voice Kids 2019.

Tập 11 vòng Mini Liveshow - The Voice Kids 2019 mang đến vở nhạc kịch “Nàng tiên cá” vui nhộn và đầy sắc màu của đội HLV Phạm Quỳnh - Dương Khắc Linh. Khán giả không những được thưởng thức các tiết mục âm nhạc tuyệt vời mà còn nhìn thấy được thông điệp ý nghĩa về môi trường mà các bé thí sinh gửi gắm qua từng bài hát.

Tiết mục Earth Song của Đức Khôi vòng Mini Liveshow - The Voice Kids 2019.

Trong tập mới nhất của The Voice Kids, Đức Khôi vào vai chàng nghiên cứu sinh đang cố gắng kêu gọi mọi người trên hành tinh bảo vệ môi trường sống qua ca khúc Earth Song có giai điệu sâu lắng, truyền cảm. Tuy gặp sự cố vỡ giọng ngoài mong muốn nhưng với khán giả, chính điều này lại khiến mạch cảm xúc của bài hát thêm phần day dứt, bùng nổ cảm xúc.

Sở hữu chất giọng đậm màu R&B, nhẹ nhàng, có kĩ thuật xử lí tinh tế ở từng bài hát nên Đức Khôi luôn là thí sinh được khán giả yêu thích qua từng vòng thi. Những tưởng, sự cố do bắt đầu bước vào giai đoạn vỡ giọng lần này sẽ khiến Đức Khôi khó hoàn thành tốt phần thi của mình nhưng chính điều này lại khiến chất giọng của Khôi có thêm một chút khàn như giằng xé vô tình phù hợp với giai điệu ở phần cao trào của bài hát.

Những câu hát chạm đến loạt nốt cao nhất của ca khúc bị vỡ của Đức Khôi như chính lời kêu gọi khẩn thiết “hãy bảo vệ Trái đất và thiên nhiên” trong chính nhạc phẩm bất hủ Earth Song.

Nhiều khán giả của chương trình dành lời khen ngợi cho phần thi của Đức Khôi như: “Đoạn vỡ giọng lại càng khiến ca khúc day dứt, cảm xúc hơn”, “Nói thật, Đức Khôi vỡ giọng đoạn đấy nghe còn cảm xúc gấp bội”, “HLV chọn bài rất hợp lí, Khôi vỡ giọng đoạn điệp khúc nhưng lại hay quá”….

Hàng loạt bình luận dành lời khen cho tiết mục của Đức Khôi từ khán giả của chương trình.

Vỡ giọng ở đoạn cao trào, Đức Khôi chuyển bại thành thắng.

Khán giả ấn tượng đặc biệt với Đức Khôi qua ca khúc Earth Song…

… đặc biệt là đoạn bùng nổ cảm xúc với những nốt hát cao vỡ giọng.

Màn “chuyển bại thành thắng” của Đức Khôi trong ca khúc bất hủ Earth Song của Michael Jackson lại càng khiến khán giả yêu mến và dành nhiều niềm hi vọng cho cậu bé sẽ tiếp tục tiến sâu vào những vòng trong của chương trình năm nay. Chất giọng của Khôi vốn đã đẹp nay lại càng có chất riêng đặc trưng hơn.

Đừng quên đón xem tập 12 vòng Mini Liveshow - The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 05/10/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật những tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất trên SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất