Giải Trí

Khám phá nhà hàng sang chảnh đậm chất 'tình bể bình' của chủ xị hội chân dài Ngọc Trinh

Bảo Đặng
Chia sẻ

Một trong những dự án của Ngọc Trinh trong đầu năm chính là nhà hàng sang chảnh mang đậm âm hưởng cổ điển và lãng mạn.

Thế là chúng ta đã bước qua một thập kỉ mới với những với những dự định và những kế hoạch đầy hứa hẹn. Chắc hẳn rằng “cả nhà yêu” của Ngọc Trinh sẽ vô cùng mong chờ để đón xem những hoạt động của cô nàng trong dịp đầu năm này. Không làm mọi người thất vọng, mỹ nhân gốc Trà Vinh sẽ trình làng một nhà hàng sang chảnh của chủ xị hội chân dài. Cùng nhau tiến vào trong khung cảnh sang chảnh với hàng loạt món ngon “xịn xò” nhé !

Ngọc Trinh bật mí: “Lý do Trinh dẫn các bạn vào quán này vì Trinh… cũng là một cổ đông trong quán và Trinh rất tự tin và tự hào với chất lượng và không gian của quán. Ngoài ra vào thứ năm sẽ diễn ra một buổi nhạc Trịnh và thứ 6, thứ 7 sẽ có chương trình Bolero”

Hôm nay cô nàng đến quán để chuẩn bị thức ăn và sắp xếp không gian để đón tiếp hội chân dài đình đám. Nhìn chung có thể thấy không gian quán khá sang trọng và trang trí đẹp mắt, thích hợp cho các cặp đôi say đắm trong các buổi gặp gỡ, hẹn hò hoặc hâm nóng tình yêu trong sự lãng mạn.

Nổi bật hơn cả trong nhà hàng phải kể đến những món ăn đặc sắc nơi đây. Mặc dù là cổ đông nhưng chủ xị hội chân dài chỉ đam mê thưởng thức chứ không nhớ… giá. Có thể nhận ra sức quyến rũ tuyệt đối đến từ thố vi cá mà Ngọc Trinh đang thưởng thức với mức giá nhất phẩm chạm ngõ 2 triệu 2 nhưng đổi lại chất lượng hoàn toàn miễn chê.

Ngoài ra còn nhiều món đặc sắc như lẩu cá, thịt bò và các món ốc trong rất bắt mắt và hấp dẫn, nếu có dịp hãy cùng nhau đến quán để chiêm ngưỡng không gian và thưởng thức các món ăn. Cô nàng còn bật mí thêm rằng sắp tới sẽ có một series Tết vô cùng hấp dẫn và đặc sắc và hy vọng mọi người hãy chờ đợi và đón xem nhé !

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất