Giải Trí

Khắc Hưng: 'Mối quan hệ của tôi và Sơn - Tường vẫn bình thường như… cân đường hộp sữa!'

Ái Kỳ - Ngân Đặng
Chia sẻ

Khắc Hưng đã có những chia sẻ trước khi đưa các học trò "chinh chiến" tại đêm thi Bán kết.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ chính thức bước vào vòng Bán kết vào tối nay 22/12 với phần tranh tài của những thí sinh tài năng đến từ ba đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường và Bảo Anh - Khắc Hưng. Trước giờ G, hãy cùng lắng nghe những chia sẻ về sự chuẩn bị của nhạc sĩ Khắc Hưng dành cho các “chiến binh” nhí đội mình nhé!

- Xin chào Khắc Hưng, anh có thể chia sẻ cảm xúc trước giờ G của Bán kết The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 không?

Đi qua một chặng đường dài cùng The Voice Kids, Hưng đã không còn cảm thấy hồi hộp như ban đầu, dần quen với không khí cũng như nhịp độ công việc. Các con đã đi một hành trình dài và thể hiện rất tốt dù con đường này rất khắc nghiệt, từ 15 bé thì đội Hưng bây giờ chỉ còn 3 bé. Đối với tôi đó là một thành công vì số lượng thí sinh của team mình vào đến Bán kết là nhiều nhất nhưng đồng thời áp lực càng tăng lên. Phải giúp 3 bé có phần trình diễn đủ sức thuyết phục khán giả cũng như chứng minh rằng tấm vé may mắn dành cho Anh Khôi là xứng đáng.

- Đêm Bán kết này sẽ được truyền hình trực tiếp, Khắc Hưng và Bảo Anh đã có chiến thuật gì để giúp các học trò mình giữ vững tâm lý?

Khắc Hưng - Bảo Anh vẫn sẽ trung thành với chiến thuật ban đầu: Tất cả các bài hát đều tạo ra sự bất ngờ. Khi làm việc với các bé, ngoài việc điều chỉnh ca khúc cho đúng với giọng hát các bé ra còn phải lôi cuốn được khán giả. Tất cả tiết mục ngày hôm nay đều sẽ đáp ứng được hai yêu cầu trên, đặc biệt là các ca khúc hit, những khoảnh khắc cảm động và sự bùng nổ hứa hẹn khiến người nghe “nổi da gà”.

- Anh có thể chia sẻ về sự kỳ vọng của mình dành cho từng thí sinh?

Với Minh Chiến, công bằng nhận xét bé không phải người có giọng hát tốt nhất nhưng rất sáng sân khấu. Đối với Hưng, một người ca sĩ phải là tổ hợp của rất nhiều thứ. Giọng hát cùng phong cách, thần thái của Minh Chiến khiến tôi yên tâm, Hưng muốn Minh Chiến hãy cứ vận dụng sự thu hút đó để lôi kéo khán giả về phía mình.

Phần Anh Khôi là một cậu bé hơi nhút nhát, rụt rè nhưng khi lên sân khấu cất giọng hát người khác mới có thể cảm nhận rõ hơn về cậu bé. Chính vì thế hôm nay Anh Khôi sẽ tập trung vào giọng hát nhiều hơn.

Văn Minh - “chàng trai có cánh” hôm nay vẫn sẽ giữ nguyên đặc trưng của mình. Về phần âm nhạc, mọi người sẽ thấy bất ngờ hơn vì ngoài chất rock “tủ”, cậu bé sẽ còn làm được nhiều những điều khác.

- Khắc Hưng và Bảo Anh đã có cách gì để giữ vững 100% tinh thần cho các bé trước khi bước vào phần thi của mình?

100% thì không bao giờ vì người lớn còn run, huống hồ là trẻ con. Với người lớn đây có thể chỉ là 1 lần làm giám khảo, sau chương trình này còn có thể tiếp tục với nhiều chương trình khác và quá quen với nhịp này rồi. Thế nhưng với các con đây là một cơ hội rất lớn thế nên việc áp lực tâm lý là không tránh khỏi. Bảo Anh - Khắc Hưng đã khuyên học trò lên sân khấu cứ “cháy” hết mình, việc thắng - thua là phải có bởi vì mình đã cố gắng vào đến tận đây, tại sao không nỗ lực 100% để chạm tay đến ngôi vị Quán quân thì các con mới có tinh thần thi đấu được.

- Mối quan hệ của team Khắc Hưng - Bảo Anh và team Sơn Tường có thật sự “gay gắt” như những gì thể hiện trên ghế nóng? 

(Cười lớn) À không, tôi và Sơn Tường vẫn bình thường như… cân đường hộp sữa. Có đôi khi, trên ghế nóng cần sự cao trào, chúng tôi mới phải thẳng thắn với nhau như thế, còn ngoài đời, mọi người vẫn là đồng nghiệp, anh em tốt.

- Khi có bất kỳ sự dừng chân của các thí sinh thì đều gây ra tranh cãi, hoặc đôi khi những thí sinh có vé vote cao đi tiếp, khán giả đặt nghi vấn về tính công bằng, anh phản hồi như thế nào? 

Bất cứ cuộc thi nào cũng có thắng - thua, trước hết, tôi luôn khuyên các em nhỏ không đọc các comment tiêu cực trên mạng. Các em thì rất dễ thương, hồn nhiên, nhiều khi tôi hỏi “Con có lo lắng không?” nhưng các em vẫn tự tin: “Con muốn hát, muốn lên sân khấu ngay bây giờ!” Chỉ có người lớn là lo lắng, vô tình đặt áp lực không đáng lên các con, chứ bản thân các bé lại rất kiên cường, đơn giản. Vì thế, tôi mong mọi người sẽ luôn yêu quý, ủng hộ các tài năng nhí dù các bé có đi tiếp hay dừng lại, và The Voice Kids là một trong rất nhiều hành trình mà các em sẽ đi qua, chứ không phải là sân chơi duy nhất.

- Một lời gửi gắm của anh đến với các thí sinh team mình nói riêng và các chiến binh nhí còn lại trước giờ G đêm bán kết The Voice Kids 2018!

Chúc cho các em phải thật tự tin, bình tĩnh và bản lĩnh thể hiện hết mình phần dự thi của bản thân, xứng đáng với tình cảm mà các vị HLV cũng như khán giả đã dành cho.

- Xin cám ơn Khắc Hưng, chúc team Anh - Hưng sẽ có những màn trình diễn thật xuất sắc vào tối nay nhé!

Hãy cùng đón xem vòng Bán kết The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 22/12 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ - Ngân Đặng

Tin mới nhất