Giải Trí

Khắc Hưng - Bảo Anh: HLV 'tân binh' sở hữu đội hình '6 chọn' đáng mơ ước

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Bảo Anh - Khắc Hưng là hai cái tên mới xuất hiện với vai trò HLV trong mùa 5 Giọng Hát Việt Nhí - The Voice Kids, tuy nhiên cặp 'tân binh' này cũng rất đáng gờm khi chiêu mộ được rất nhiều thí sinh nhí '6 chọn' trong vòng Giấu mặt.

Ngay từ tiết mục phát sóng đầu tiên Bảo Anh - Khắc Hưng đã chiêu mộ được Anh Khôi - một thí sinh tài năng về cho đội mình, chứng tỏ được thực lực không hề kém cạnh những HLV đã có kinh nghiệm. Với Happy Birthday Xoay Xoay, món quà dành tặng người anh bị tự kỷ dịp sinh nhật, Anh Khôi chinh phục được cả 3 nút chọn và màn 'đấu khẩu' để tranh giành cậu bé diễn ra giữa 3 đội HLV. Bảo Anh - Khắc Hưng nhờ tuyệt chiêu “kích cầu” bằng lời hứa sản xuất một ca khúc mới đã chiếm trọn tình cảm của Anh Khôi.

Chọn đúng ca khúc Góc Đa Hình của “người thầy cũ”, Minh Nguyên đã sử dụng những kỹ thuật mà bản thân học được để thuyết phục cả 6 HLV xoay ghế bấm chọn. Bằng giọng ca “thiên phú” kết hợp những kinh nghiệm đã có trước đó, Minh Nguyên trình diễn vô cùng tự tin và cháy hết mình để mang đến một tiết mục chào sân đầy mãn nhãn. Chiến thuật “át chủ bài” chính là mục đích mà Minh Nguyên về với đội của Bảo Anh - Khắc Hưng.

Ngoài Minh Nguyên, một nhân tố khác là Phạm Minh Ngọc cũng đã từng thi Giọng Hát Việt Nhí năm 2016. Năm đó, Minh Ngọc thuộc đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và không may phải dừng chân sớm. Sau gần 2 năm, sự trưởng thành trong giọng hát của Minh Ngọc không chỉ thuyết phục được cả 6 HLV mà còn nhận được lời công nhận từ nhạc sĩ Khắc Hưng: “Con có học thanh nhạc nên tất cả các nốt cao đều được kiềm chế tốt, nghe rất kỹ thuật. Một bài khó như thế này mà con đủ sức lên những nốt giả thanh rõ ràng đến thế, chú thật sự rất phục“. Cuối cùng, Minh Ngọc chọn về đội Khắc Hưng - Bảo Anh vì cô bé “suốt đêm thao thức vì cô Bảo Anh.”

Chưa bao giờ trên sân khấu The Voice Kids lại chứng kiến một màn tranh cãi “nảy lửa” giữa các bộ đôi HLV khiến khán giả truyền hình “đứng ngồi không yên”. Trước sự xuất hiện của nhân tố bí ẩn Nguyễn Thành An tại vòng Giấu mặt, các HLV cầm trịch đã “hiếu thắng” khôn lường trước những tranh biện đầy sắc sảo.

Mang đến một nhạc phẩm của thần tượng Justin Bieber, Thành An - cậu bé 12 tuổi sở hữu một chiều cao lí tưởng và ngoại hình cực điển trai đã thuyết phục cả 6 HLV xoay ghế trước giọng hát ngập tràn năng lượng của mình. Để tranh giành Thành An, Khắc Hưng chẳng ngại mượn Trọng Hiếu để kích cầu thí sinh khi đưa ra hàng loạt bản hit như Con đường tôi, Bước đến bên anh với vai trò sáng tác: “Con rất sáng sân khấu, chú nghĩ ngay đây là một hình mẫu mà Việt Nam mình rất đang thiếu”. Sự may mắn đã đưa Thành An từ một cậu bé phong cách trở thành học trò đội HLV Bảo Anh - Khắc Hưng.

Tập 2 bùng nổ với màn biểu diễn rock của Nguyễn Văn Minh, cậu bé chọn ca khúc Không Tên thuộc thể loại rock, một thể loại hết sức khó đối với lứa tuổi của em. Khi tất cả các HLV xoay ghế lại đều rất ngạc nhiên, không thể ngồi yên mà phải chạy lên sân khấu “cháy” cùng Văn Minh. Bận quẩy Vũ Cát Tường quên mất rằng đội mình đã bị chặn vì yên tâm rằng đội mình cũng chặn Bảo Anh - Khắc Hưng. Giờ đối thủ chỉ còn Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, chính lời đề nghị sáng tác ca khúc cho Văn Minh ngay tại chỗ mà Hồ Hoài Anh đã “nhường” cậu bé cho đội Khắc Hưng - Bảo Anh.

Sau 2 tập có chiến lợi phẩm, thì đến tập 3 Bảo Anh - Khắc Hưng không chinh phục được thí sinh “6 chọn” nào. Đến tập 4, Bảo Anh - Khắc Hưng chiêu mộ được Trần Đặng Phương Vy cùng ca khúc Girl Like You. Với thần thái của “khủng long nhỏ”, cô bé đã khiến 4 nút chọn quay trở lại chọn mình một cách thuyết phục. Chất giọng đầy nội lực đi kèm với những tiết tấu đòi hỏi kĩ thuật xử lý điêu luyện ngay ở những nốt đầu tiên cặp đôi Bảo Anh - Khắc Hưng đã ra sức thuyết phục khủng long nhỏ của mình. Để thuyết phục bé Phương Vy về đội của mình, Bảo Anh - Khắc Hưng còn pha hài chiêu trò khi bắn tiếng Anh làm khán giả cười không ngớt : “Miss You, I need Girls Like You“.

Trận chiến Sơn - Tường, Anh - Hưng chưa bao giờ có hồi kết, khi Vũ Hà Trang lại là nhân tố khiến cả hai bên nảy sinh “mâu thuẫn”. Cô công chúa nhỏ Vũ Hà Trang, 8 tuổi, đến từ thành phố cảng Hải Phòng đã mang đến sân khấu tập 5 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2018 ca khúc đầy cảm xúc Đừng Để Con Một Mình. Sở hữu một chất giọng khoẻ, dày và có một chút khàn đặc trưng trong từng câu hát, Hà Trang đã hoàn thành phần thi của mình rất xuất sắc trong những tràng pháo tay, hò reo tán thưởng từ khán giả và những nụ cười hài lòng của các vị HLV trên ghế nóng.

Phần thi của Hà Trang đã thuyết phục hoàn toàn 6 chiếc ghế quay lại với mình và đây cũng là lúc “cuộc chiến” tranh giành cô bé bắt đầu từ “bộ sậu” quyền lực. Và cuối cùng thì “công chúa cũng về với công chúa” khi Hà Trang quyết định về với đội Bảo Anh - Khắc Hưng trong sự tiếc nuối của 2 đội còn lại. Nhưng đây có lẽ là một sự lựa chọn đúng đắn khi màu giọng của Hà Trang và Bảo Anh có khá nhiều điểm tương đồng.

Chiến binh nhí “6 chọn” cuối cùng của đội Bảo Anh - Khắc Hưng là một trường hợp đặc biệt, lần đầu tiên trong lịch sử chương trình The Voice Kids thí sinh đã hết nhưng đội Anh - Hưng thì chưa hoàn thành đội hình. Sự góp mặt của Nguyễn Minh Chiến từ hàng ghế khán giả đẫ gây nhiều bất ngờ cho các HLV, mặc dù đội hình đã hoàn tất nhưng Minh Chiến vẫn giành được “6 chọn” vì hát quá hay chỉ với cây dương cầm. Bài hát mà Minh Chiến chọn là Nơi Ấy Con Tìm Về lắng đọng và đầy cảm xúc. Do chỉ còn đội Khắc Hưng có thể nhận thí sinh này vì thế Minh Chiến là điều may mắn nhất đến với Khắc Hưng - Bảo Anh với cương vị HLV trong mùa đầu tiên tham gia.

Kết thúc vòng Giấu mặt, Bảo Anh - Khắc Hưng gom về cho mình 8/15 thí sinh có được 3 nút chọn. Hơn phân nửa đội hình đều là những chiến binh được 6 HLV yêu thích liệu năm nay đội Anh - Hưng có như lời Khắc Hưng nói: “Có thể là năm nay chúng tôi sẽ tạo ra quán quân mới cho chương trình.”

Tuần sau, Tập 1 vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 21h15 thứ 7 ngày 27/10/2018 trên kênh VTV3, các bạn hãy cùng đón xem để thưởng thức những tiết mục âm nhạc tuyệt vời và biết được tên của những bé xuất sắc đi tiếp cùng chương trình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất