Giải Trí

Khả Trang - Phí Phương Anh cùng Adrian Anh Tuấn - Mạch Huy trở thành 'Beauty Dad - Mom' của The Tiffany Vietnam

Ngọc Tâm
Chia sẻ

The Tiffany Vietnam cũng đã công bố dàn sao giữ vai trò "Beauty Dad - Beauty Mom" của mùa giải đầu tiên bao gồm: Dương Nguyễn Khả Trang - Mạch Huy, Phí Phương Anh - Adrian Anh Tuấn.

Show thực tế hoàn toàn mới The Tiffany Vietnam đã bước vào giai đoạn ghi hình cho những tập phát sóng đầu tiên, giới thiệu dàn thí sinh tiềm năng sẽ “kế vị” hoa hậu Hương Giang tham gia Miss International Queen 2019. Với format lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, chương trình sẽ có dàn giám khảo chính và 4 huấn luyện viên dìu dắt thí sinh của 2 đội.

The Tiffany Vietnam chính thức công bố dàn sao giữ vai trò “Beauty Dad - Beauty Mom” của mùa giải đầu tiên bao gồm: Dương Nguyễn Khả Trang - Mạch Huy, Adrian Anh Tuấn - Phí Phương Anh.

Team Khả Trang - Mạch Huy.

Team Phí Phương Anh - Adrian Anh Tuấn.

Không chỉ có đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang là host bên cạnh các giám khảo Việt Hùng, Dược sĩ Tiến, Di Băng mà The Tiffany Vietnam còn đặc biệt mời 4 tên tuổi trong lĩnh vực thời trang đồng hàng và dìu dắt thí sinh. Các người đẹp của chương trình được chia thành 2 team, đứng đầu mỗi team sẽ là một người mẫu và một nhà thiết kế - stylist giữ vai trò đặc biệt có tên Beauty Dad - Beauty Mom.

Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 - Khả Trang.

Từng làm giám khảo nhiều cuộc thi nhưng đây là lần đầu tiên quán quân Super Model International 2018 - Dương Nguyễn Khả Trang giữ vai trò Beauty Mom - được xem như huấn luyện viên của một show thực tế. Chân dài từng giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 không chỉ có kinh nghiệm vedette sàn diễn thời trang mà còn từng đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Eco Universe 2016Miss Supranational 2016.

Stylist Mạch Huy.

“Partner” của Khả Trang tại The Tiffany Vietnam chính là stylist Mạch Huy. Là người định hình phong cách và “lên đồ” cho rất nhiều ngôi sao giải trí Việt Nam nhưng cái tên Mạch Huy được cộng đồng fan sắc đẹp chú ý là người đứng sau á hậu Bùi Phương Nga tại Miss Grand International và mới nhất là hoa hậu Tiểu Vy tại Miss World 2018. Sự kết hợp giữa 2 cá tính Khả Trang - Mạch Huy hứa hẹn khiến các thí sinh The Tiffany Vietnam “lột xác” cả về thời trang lẫn phong thái, bản lĩnh.

Đối trọng với Khả Trang ở team còn lại sẽ là quán quân Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên Phí Phương Anh. Bước ra từ cuộc thi tìm kiếm người mẫu quảng cáo “hot” nhất năm 2016 với lượng fan “khủng”, Phí Phương Anh đã có những bước đi vững vàng trên con đường thời trang khi tham gia nhiều show diễn lớn, xuất hiện trong hàng loạt sự kiện thời trang quốc tế, ra mắt show “CoPhi show”…

Quán quân Gương mặt thương hiệu 2016 - Phí Phương Anh.

Trước khi trở thành “Beauty Mom” của The Tiffany Vietnam, Phí Phương Anh được xướng tên là Người mẫu phong cách nhất năm tại ELLE Style Awards 2018 và là host của chương trình tìm kiếm nhà thiết kế trẻ Wings Up. Đó là lý do Phương Anh được tin tưởng chọn trở thành một trong 4 mảnh ghép quyền lực của The Tiffany Vietnam mùa đầu tiên.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Đồng hành cùng Phí Phương Anh là nhà thiết kế tài năng Adrian Anh Tuấn. Không chỉ là chủ nhân của một thương hiệu thời trang nối tiếng, có nhiều bộ sưu tập được trình diễn ở các tuần lễ thời trang lớn trong nước, Adrian Anh Tuấn còn được biết đến như một stylist và cây bút bình luận thời trang cá tính. Sự kết hợp giữa Phí Phương Anh và Adrian Anh Tuấn hứa hẹn tạo nên bộ đôi thời trang, mạnh cả về kỹ năng lẫn phong cách.

Với 4 “Beauty Dad - Beauty Mom” mới mẻ, tài năng và đầy bản lĩnh này, The Tiffany Vietnam cũng có một format độc đáo tương xứng để mang đến cho khán giả cảm xúc thú vị nhất khi cùng tìm kiếm quán quân mùa giải đầu tiên. Hãy cùng chờ xem bộ tứ Khả Trang - Mạch Huy, Phí Phương Anh - Adrian Anh Tuấn sẽ chứng tỏ thực lực ra sao với dàn thí sinh tiềm năng của The Tifffany Vietnam.

Beauty Dad - Beauty Mom sẽ là người định hình đưa ra chiến thuật, thị phạm cho thí sinh trong các phần thi để đảm bảo thành viên của team mình ngày càng tỏa sáng cả về nhan sắc lẫn tài năng cũng như không bị đưa vào vòng loại.

Bên cạnh đào tạo về kỹ năng, truyền đạt kinh nghiệm, các Beauty Dad - Beauty Mom còn là người định hình phong cách và hỗ trợ cho thí sinh team mình chiến thắng các đối thủ, đạt kết quả cao nhất tại The Tiffany Vietnam.

Đừng quên theo dõi Fanpage chính thức của The Tiffany Vietnam tại đây cũng như cập nhật những thông tin độc quyền về chương trình chỉ có tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Lê Lâm

Tin mới nhất