Giải Trí

Khả Như 'đứng hình' khi fan nhắn tin cầu xin 1 triệu tiền card để 'giúp gia đình qua khó khăn'

Di Lâm
Chia sẻ

Khả Như khá bất ngờ với hành vi sỗ sàng, "thiếu đầu tư" của người lạ tự nhận là fan này.

Mới đây, Khả Như bất ngờ chia sẻ tin nhắn của một tài khoản lạ tự nhận là fan của cô lên trang cá nhân. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu người này không trơ trẽn đến mức “vòi tiền” nữ diễn viên với lý do hoàn cảnh gia đình. Cụ thể tin nhắn như sau: “Chào chị Khả Như, Hiện tại gia đình em đang gặp khó khăn và em rất chi là thần tượng chị. Em cầu xin chị có thể cho gia đình em 1 triệu tiền card điện thoại để em có thể ra cửa hàng tạp hóa đổi thành tiền giúp gia đình em vượt qua khó khăn này. Cầu xin chị“. Vừa kêu chị xong xuống bên dưới tài khoản này lại gọi Khả Như là anh khiến cô không khỏi bật cười: “Chụp hình cái card gửi qua và những điều tốt lành sẽ đến với anh“.

Thật ra câu chuyện người hâm mộ “cầu cứu” thần tượng giúp đỡ không mới, thậm chí nhiều người vẫn sẵn sàng giúp đỡ vô điều kiện nếu fan của họ thật sự gặp khó khăn. Tuy nhiên trong trường hợp này thật khó có thể tin được lời của người lạ kia khi mọi thông tin đều mơ hồ, câu chữ cẩu thả và cách xin tiền quá mức sỗ sàng. Việc lừa đảo có phần nghiệp dư này được Khả Như công khai trên trang cá nhân và nhận được sự đồng tình tẩy chay từ phía bạn bè cô và cả cư dân mạng.

BB Trần còn rất có “tâm” khi viết hẳn một chiếc bình luận dài để vừa trêu chọc Khả Như và troll ngược những “anh hùng bàn phím” luôn chực chờ tìm cách hạ bệ người khác: “Nghệ sỹ gì mà người ta xin có 1 triệu cũng tức? chị là người của công chúng, mấy cái đồ hiệu của chị xài, mấy nơi sang trọng mà chị tới, ở đâu mà chị có? Đã bao giờ chị suy nghĩ chưa? Đó là nhờ chúng tôi, chúng tôi là những công chúng lao động vất vả, cực khổ, bùn dưới chân và nắng ở trên đầu, chỉ để kiếm những đồng tiền cho con mình ăn học, để sau này lớn lên có một cuộc sống ấm no và có ích cho xã hội không bị người khác chửi vô đầu. Chị đã làm được gì? Ngoài việc bỏ công đi học, bỏ sức rèn luyện, đổ mồ hôi sôi nước mắt để có được tên tuổi hả? Giờ người ta chỉ xin chị ít tiền để có thể lên mạng chat chit, chơi game, tụ tập, đả kích, trêu ghẹo người khác thôi mà, có gì là sai chứ? Thật sự thất vọng về người nghệ sỹ, xin phép được bỏ một số tim vừa thả vội vả cho chị! Mong chị sẽ tỉnh táo và minh mẫn hơn trong cách ứng xử của mình!“.

Đông đảo cư dân mạng đều cảm thấy khó hiểu với hành động của tài khoản lạ kia.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất