Giải Trí

Khả Như bị bỏng gần hết khuôn mặt do phun lửa lúc tập kịch

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Thông tin này khiến bạn bè và người hâm mộ của nữ diễn viên Khả Như vô cùng lo lắng.

Mới đây, thông tin diễn viên Khả Như bị bỏng hơn một nửa gương mặt trong lúc tập tiết mục hỗ trợ Kiều Minh Tuấn cho show diễn tối 11/11 gây xôn xao cộng đồng mạng. Chủ nhân một tài khoản Facebook cho biết: “Thương Khả Như quá mà giờ không biết giúp như thế nào. Con gái chỉ có cái mặt thôi mà bị phỏng rồi thì phải làm sao? Mong là đừng để lại sẹo”.

Một cư dân mạng bất ngờ tiết lộ Khả Như bị bỏng mặt.

Ngay sau dòng trạng thái thông báo tình hình của nữ diễn viên gốc Hậu Giang, rất nhiều người hâm mộ cũng như các nghệ sĩ đã vào hỏi thăm, chia sẻ với với Khả Như. Mong cô mau chóng bình phục.

Cộng đồng mạng lo lắng cho tình hình sức khoẻ của nữ diễn viên.

Trong khi người hâm mộ đang lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của bạn gái cũ Khương Ngọc thì một người bạn thân thiết với Khả Như cho biết hiện tại cô đã tỉnh, nhưng nói chuyện chưa rõ ràng do quanh vùng miệng bị bỏng nặng.

“Em nói chị hoài rồi, làm vừa thôi, làm cho quá sức xong rồi rước tật vào người như vậy! Nằm thều thào trên giường vẫn hề hước, 'do tao lộn dầu hôi với xăng nên tao phỏng, thì tao chịu, mong không ảnh hưởng đến liveshow anh Tuấn'. Mừng vì ít ra chị không tự kỷ hay trầm cảm, mà còn rất lạc quan, kêu tiếc quá vừa mua cua mà không ăn được” - người này cho hay.

Tài khoản Facebook trên tiết lộ trong lúc luyện tập, nữ diễn viên kịch phun lửa thì bị bỏng gần hết gương mặt, bác sĩ đánh giá cô bị bỏng cấp độ 2. Tuy đã được về nhà nhưng vẫn phải theo dõi thường xuyên.

Người này cho biết thêm trong thời gian tới, nữ diễn viên sinh năm 1987 phải huỷ show để dưỡng bệnh cũng như điều trị da.

Bạn của Khả Như cho biết hiện tại cô đã tỉnh, tuy nhiên vẫn chưa nói rõ ràng vì bị bỏng quanh vùng miệng.

Khả Như là diễn viên hài được đông đảo khán giả yêu thích nhờ sự nghiêm túc trong các hoạt động nghệ thuật. Cô góp mặt trong các vở kịch/bộ phim như Chuyện tình Bangkok, Gót nhọn tung chiêu, 49 ngày,… cùng loạt show thực tế khác.

Hiện tại, nữ diễn viên 30 tuổi là giám khảo của dự án phim Hạt giống tâm hồn do VIVA sản xuất với đội ngũ đạo diễn - biên kịch giàu kinh nghiệm, sẽ được bấm máy trong tháng 11.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất