Giải Trí

Khả Ngân trở lại đầy mê hoặc, hứa hẹn bùng nổ trong năm 2018

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Khả Ngân muốn thoát khỏi danh xưng hot girl đã gắn bó với mình trong suốt 5 năm qua để hướng đến hình ảnh một diễn viên chuyên nghiệp.

1997 là dự án hình ảnh xuyên suốt kéo dài trong năm 2018 của Khả Ngân. Ở tuổi 21, người đẹp
quyết định thực hiện dự án này để đánh dấu lứa tuổi đẹp nhất của người con gái. Khả Ngân sẽ dành trọn mùa hè cho hành trình đầu tiên: đi dọc khắp các bờ biển ở Việt Nam để thực hiện các dự án hình ảnh nhằm bảo vệ môi trường biển và quảng bá hình ảnh đẹp của biển Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Hình ảnh mới đây cho thấy một Khả Ngân ở tuổi 21 hoàn toàn khác lạ, trưởng thành và nữ tính hơn rất nhiều so với hot girl boxing mà khán giả thường thấy. Nếu ai từng theo dõi nữ diễn viên vài năm trước thì sẽ rất bất ngờ với cô bây giờ. Cô nàng boxing girl 15-16 tuổi ngày nào đã lớn, tự tin, xinh đẹp hơn rất nhiều.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, đầu năm 2018, Khả Ngân trở lại, quyết tâm “xóa mác” hot girl bằng mục tiêu trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Khởi đầu là điện ảnh 100 Ngày Bên Em của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng được phát hành vào dịp 30/4 sắp tới.

Khả Ngân tâm sự: “Hot girl kem trộn, hot girl bán hàng online, hot girl ngực khủng… những cái tên đó đã làm cho chính Ngân cảm thấy chán ghét 2 chữ hot girl và không muốn một ai gọi mình là hot girl nữa. Mới 21 tuổi nhưng Ngân đã sống trong danh xưng đó 5 năm. Chính mình còn chán ghét mình thì còn làm gì được nữa?”

Cô nàng tâm sự rằng có lúc mình loay hoay, hoang mang không biết mình muốn gì, mình đang ở đâu, mình phải làm gì? Khả Ngân đã quyết định dừng lại và cho mình thời gian để nghỉ ngơi và nghĩ về những gì mình thực sự muốn làm.

Cuối cùng, Khả Ngân đã tìm ra câu trả lời: “Ngân muốn trở thành một diễn viên thực thụ, nghe đơn giản nhưng vô cùng khó. Muốn trở thành một diễn viên giỏi, bạn phải có những vai diễn hay, những bộ phim chất lượng, được làm việc với những đạo diễn giỏi, những nhà sản xuất có tầm. May mắn là bạn đã nhận ra điều thực sự bạn muốn theo đuổi, Ngân đã chiến thắng chính mình, chỉ cần có niềm tin và sự nỗ lực, cơ hội sẽ đến”.

Khả Ngân trở lại quyến rũ hơn trong năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất