Giải Trí

Khả Ngân, Trang Pháp bắt chồng Giang Hồng Ngọc hít đất 'sang chấn tâm lý' mới được gặp vợ con

Bảo Bảo
Chia sẻ

Dàn người đẹp bưng quả Trang Pháp, Khả Ngân, Phương Ý,... khiến đám hỏi Giang Hồng Ngọc thêm phần sôi động và tràn ngập tiếng cười.

Sáng 17/10, đám hỏi của vợ chồng Giang Hồng Ngọc đã chính thức diễn ra trong sự chúc phúc của hai bên gia đình cùng đông đảo bạn bè thân thiết. Tuy rất bận rộn vì vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc vừa phải chuẩn bị mọi thứ cho hôn lễ sắp tới đây nhưng nữ ca sĩ vẫn rất xinh đẹp và gương mặt rạng ngời hạnh phúc.

Bên cạnh đó, dàn phù dâu gồm Khả Ngân, Trang Pháp. Phương Ý,… nền nã trong tà áo dài cũng thu hút đông đảo sự chú ý. Đặc biệt, các cô nàng cũng rất tinh nghịch khi ra yêu cầu chú rể phải hít đất cật lực để vượt qua “cửa ải” và gặp vợ con. Dù chỉ cần 15 cái nhưng dàn bưng quả này lại lí lắc đếm mãi số 14 khiến chồng Giang Hồng Ngọc suýt “sang chấn tâm lý” vì bị “hành hạ” quá mức. Thế nhưng không thể phủ nhận chính hoạt động này càng khiến không khí đám hỏi Giang Hồng Ngọc sáng nay thêm phần vui vẻ, sôi nổi.

Tuy tiết lộ ông xã là công chức nhà nước, hơn 8 tuổi và không lãng mạn nhưng Giang Hồng Ngọc thừa nhận, anh là người rất tâm lý, hiểu và ủng hộ công việc của cô. Hai người quyết định về chung một nhà vào tháng 11. Người đẹp bật mí gia đình chồng gốc Bắc nhưng nữ ca sĩ không sợ chuyện làm dâu vì mẹ chồng rất tâm lý, yêu thương. Đặc biệt hơn, ngày vui trọng đại của hai vợ chồng ngoài gia đình và đông đảo bạn bè thân thiết còn có sự góp mặt của cậu con trai cưng.

Vợ chồng Giang Hồng Ngọc rạng ngời hạnh phúc trong đám hỏi sáng nay.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất