Giải Trí

Key (MONSTAR) khiến fan cười ngất khi gửi tỏ tình siêu ‘sến’ đến Khả Ngân, nhắn nhủ với Sơn Tùng

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Phần tỏ tình của Key khiến hai thành viên còn lại trong nhóm và những người yêu mến anh không khỏi bật cười.

Chiều 24/12, nhóm MONSTAR nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ khi xuất hiện trong số phát sóng đặc biệt mừng Giáng sinh của SAOstar Quá Giang. Sự gần gũi, thân thiện cùng vẻ điển trai của 3 thành viên gồm: Grey-D, NickyKey “đốn tim” các fan ngay từ những phút đầu tiên.

Nhóm MONSTAR góp mặt trong số phát sóng đặc biệt mừng Giáng sinh của SAOstar Quá Giang.

Trong đó, phần nhóm tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng theo yêu cầu từ người dẫn dắt chương trình khiến các MOONIE (fan club của MONSTAR) rất thích thú, phấn khích. Cụ thể, sau vài phút ngập ngừng, Key cho biết bản thân ngoài đời hay đi diễn đều ít khi tiếp xúc với người khác phái. Dẫu vậy, anh bật mí hình mẫu lý tưởng của mình chính là… Khả Ngân.

Anh cũng tranh thủ gửi lời nhắn nhủ đến hot girl này: “Xin chào! Khả Ngân à… Ở Sài Gòn, anh không cần nắng, chỉ cần em làm mặt trời của anh”.

Trong khi người hâm mộ “chịu không nổi” vì màn tỏ tình siêu “sến” nhưng cũng chẳng kém phần ngọt ngào, lãng mạn của thần tượng thì hai thành viên MONSTAR còn lại cũng phải kêu trời vì câu nói bất ngờ này.

Trước đấy, Nickey và Grey-D liên tiếp trêu chọc Key hay thay anh tỏ tình với “nửa kia” bằng những câu như “Hai ngành nghề khác nhau! Bận đi diễn làm gì có cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ”, “Nếu mùa đông này không có em thì con tim anh cảm thấy giá lạnh”

Khả Ngân chính là hình mẫu bạn gái lý tưởng của Key.

Ngoài ra, Key còn không ngại ngần tiết lộ hình mẫu nam lý tưởng bản thân yêu thích không ai khác chính là Sơn Tùng M-TP. Anh chàng cho hay mình mê nam ca sĩ gốc Thái Bình vì “đàn anh” quá tài năng, điển trai và sở hữu phong cách chất lừ.

Không riêng gì Key, Nicky cũng “mê tít” Sơn Tùng M-TP. Thành viên này cho biết ngoài những điều ở trên, bản thân còn thần tượng giọng ca Em ca ngày hôm qua bởi cách suy nghĩ sâu sắc lẫn chuỗi câu nói truyền cảm hứng. Nickey bộc bạch nhóm tiếp xúc với Sơn Tùng từ thời còn đi nhảy và sau này khi chuyển hướng sang ca hát cũng được gặp “đàn anh” trên một số sân khấu.

Trong khi đó, Key và hai thành viên còn lại của MONSTAR cũng rất thần tượng “đàn anh” Sơn Tùng M-TP.

“Anh Tùng ơi! Em biết anh tên là Nguyễn Thanh Tùng. Em theo dõi anh từ rất lâu rồi. Em mong anh sẽ nghe được những lời của em nói, em rất thích và hâm mộ anh. Mong anh sẽ hiểu được tấm lòng của em. Em luôn theo dõi anh trên mọi chặng đường - từ lúc anh còn thi học viện và ra bài hát ‘Cơn mưa ngang qua’. Em cảm thấy rất phục… Cảm ơn vì là đã là nguồn cảm hứng, động lực để em cố gắng” - Key nhắn nhủ đến hình mẫu nam lý tưởng của mình.

Clip: SAOstar Quá Giang số đặc biệt mừng Giáng sinh với khách mời MONSTAR

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin mới nhất