Giải Trí

Kết màn vòng Tinh hoa, chàng 'nhân viên văn phòng' Bá Huy khiến bộ ba HLV nhún nhảy tưng bừng

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sự góp mặt của giọng ca đến từ Đắk Lắk khiến sân khấu Thần tượng Bolero trở nên sôi động hơn hẳn trong những khoảnh khắc cuối cùng.

Tối 8/3, đêm thi cuối cùng vòng Tinh hoa - Thần tượng Bolero 2018 chính thức khép lại với 8 giọng ca ngọt ngào, cảm xúc. Các thí sinh đều cố gắng thể hiện màu sắc âm nhạc của mình để giành những tấm vé còn lại nhằm bước vào vòng Thách đấu của chương trình. Tất cả tạo nên một đêm thi màu sắc, hấp dẫn và không kém phần gây cấn.

Clip: Kiếp nghèo - Hoàng Bá Huy

Để lại ấn tượng mạnh mẽ kết thúc vòng Tinh hoa là chàng trai Hoàng Bá Huy đến từ Đắk Lắk. Chia sẻ cùng chương trình, Bá Huy cho biết hiện anh là nhân viên văn phòng, tuy nhiên niềm đam mê ca hát mới là lý do khiến anh quyết định rời quê nhà đến TP.HCM làm việc và sinh sống.

“Ca hát là niềm đam mê rất lớn từ nhỏ của Huy, đó là lý do mình đến Sài Gòn theo đuổi niềm đam mê này. Dù chỉ đi hát ở những sân khấu nhỏ, cafe, hội chợ nhưng được cầm mic háy cho khán giả nghe là niềm hạnh phúc lớn nhất của mình rồi” - nam ca sĩ chia sẻ.

Là thí sinh cuối cùng dự thi với cơ hội vô cùng mong manh, song Bá Huy khiến sân khấu trở nên đặc biệt sôi động với ca khúc Kiếp nghèo. Ngay câu hát đầu tiên, chất giọng ngọt ngào cùng vẻ điển trai của anh chàng chinh phục hoàn toàn 3 HLV bấm nút chọn.

Dễ nhận thấy, bên trong vẻ nam tính của Bá Huy là giọng hát trầm, dày nhưng cũng đầy nhiệt huyết. Anh khiến HLV Ngọc Sơn, Quang Lê và Như Quỳnh phải rời ghế nóng lên sân khấu khiêu vũ trong sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

Là người đầu tiên lựa chọn Bá Huy, HLV Quang Lê bày tỏ: “Từ đầu chương trình anh luôn là người đợi đến câu cuối cùng mới bấm, nhưng ngày hôm nay câu đầu tiên đã chạm lòng tôi rồi”. HLV Ngọc Sơn chia sẻ vì quá yêu mến thí sinh này nên nhảy và “quay cuồng” cùng “Hoa hậu bolero”, anh chia sẻ: “Bá Huy sẽ phát triển hơn nữa nếu có sự trợ giúp của HLV Quang Lê”.

Kết quả, anh chàng là thí sinh cuối cùng của đội Quang Lê, khiến Như Quỳnh tiếc nuối chia sẻ “Chị sẽ làm dancer cho em”.

Tự nhận sân khấu Thần tượng Bolero là nơi để bản thân va chạm, cọ xát và trau dồi thêm nhiều kiến thức để có nhiều kinh nghiệm hơn trên con đường ca hát, Bá Huy dường như thành công trên bước đường đầu tiên rồi. Hy vọng ở vòng thi kế tiếp, sự nhiệt huyết sẽ giúp anh chàng nhận được sự yêu mến và lựa chọn từ HLV Quang Lê.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất