Giải Trí

Kết hợp 'Bi Rain phiên bản Việt', liệu Erik có đánh bại được Hoà Minzy?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Xuất sắc giành được "bản sao Bi Rain" Minh Dũng, liệu Erik có vượt qua Hoà Minzy sau khi chia đôi chiến thắng ở đêm thi Bolero gạo cội trước đó?

Sau khi ra sức tranh giành 7 khách mời ở dòng nhạc Bolero cách tân, các thí sinh Cặp đôi hoàn hảo 2017 có khoảng thời gian tập luyện cho những tiết mục hấp dẫn, ấn tượng với hy vọng giành vị trí cao nhất trong tuần này.

Đặc biệt, đêm thi đánh dấu sự trở lại của cố vấn Cẩm Ly, người luôn đưa ra những nhận xét về chuyên môn hữu ích và hài hước trên ghế nóng, qua đó hứa hẹn mang đến không khí sôi động cho chương trình.

Trailer đêm thi Bolero cách tân của Cặp đôi hoàn hảo 2017

Tuần trước, màn tranh giành “khốc liệt” giữa Erik và Đức Phúc để có được “Bi Rain Việt Nam” Minh Dũng - chàng trai sở hữu ngoại hình Hàn Quốc và giọng hát trầm ấm lôi cuốn, đã gây khá nhiều tranh cãi. Điều này khiến khán giả chờ đợi việc lựa chọn Erik của Minh Dũng có phải là chiến lược “hoàn hảo” hay không.

Tuy nhiên, theo những gì đoạn trailer thể hiện, cả hai dường như đã không làm khán giả phải thất vọng. Lựa chọn ca khúc kinh điển Mười năm tình cũ, khán giả chắc hẳn sẽ “mê mệt” vì cách thể hiện mới mẻ, hiện đại nhưng không làm mất đi cảm xúc bài hát của Minh Dũng và Erik. Đây cũng là tiết mục được mong chờ nhất trong đêm thi!

Minh Dũng và Erik “mùi mẫn” trên sân khấu…

Bên cạnh đó, Hòa Minzy đang nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phía khán giả. Những tiết mục của cô luôn đạt lượt xem ấn tượng trên YouTube. Tiếp nối thành công đó, Hòa Minzy sẽ kết hợp cùng Yên Nhiên trong ca khúc Chờ người đến bao giờ.

Bằng bản lĩnh sự tự tin của mình, giọng ca Thư chưa gửi anh liệu có một-lần-nữa chinh phục dàn giám khảo khách mời và cố vấn hay không? Đây cũng là điểm thú vị mà Hòa Minzy mang đến cho chương trình.

…sẽ đối đầu với “người đàn ông” Hoà Minzy đứng ra bảo vệ Yên Nhiên?

Các thí sinh còn lại cũng mang đến sự mới mẻ cho loạt ca khúc đã đi cùng năm tháng. Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đào Bá Lộc,… hứa hẹn đưa khán giả chìm đắm trong không gian âm nhạc “cũ mà mới” với nhiều cung bậc cảm xúc.

Tập 7 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero lên sóng lúc 20h30 ngày 23/11, trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất