Giải Trí

'Lầy' như Kelvin Khánh - Khởi My: Chồng tụt quần Trấn Thành, vợ dùng 'vòng một' chơi chiêu

Bảo Bảo
Chia sẻ

Sự xuất hiện của cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh không chỉ khiến Trấn Thành mà các nghệ sĩ khác cũng phải lao đao.

Tham gia vào một show truyền hình cùng dàn sao đình đám Vbiz như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh,… cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh chẳng những không hề “lép vế” mà còn chứng tỏ khả năng “lầy lội” không kém gì đồng nghiệp. Trong thử thách giành phao tại khu vực biển nhân tạo, khi cô vợ sớm rời khỏi cuộc chơi do phạm luật thì anh chồng xuất sắc tiến thằng vào top 3 chung cuộc.

Thế nhưng khi chuẩn bị xuất phát, Kelvin Khánh bất ngờ giở “thủ đoạn” níu quần Trấn Thành để tạo cơ hội cho đồng đội Trương Thế Vinh chiếm ưu thế. Tưởng chịu thua “đàn em”, nhưng không, ông xã Hari Won bất chấp đến mức lột ngay tại chỗ rồi cứ thế “phăng phăng” tiến về đích. Tinh thần “vượt khó” này của anh vừa tạo nên tiếng cười cho khán giả lại vừa thể hiện tinh thần “lăn xả” hết mình vì cuộc thi.

Trò chơi khởi đầu với đông đảo thành viên…

… nhưng nhanh chóng bị “triệt tiêu” còn lại 3 người.

Dù rất đề phòng nhưng có lẽ Trấn Thành không ngờ Kelvin Khánh lại sử dụng “chiêu độc” này.

Và rất hữu hiệu!

Không chịu thua, anh chàng quyết định tặng luôn chiếc quần cho Kelvin Khánh rồi “phăng phăng” về đích.

Dù là đồng đội nhưng Khởi My vẫn theo phe chồng “troll” Trấn Thành như thường.

Tinh thần “lăn xả” bất diệt là đây!

Nếu Kelvin Khánh được mệnh danh là “thánh chơi dơ” mới của chương trình thì Khởi My cũng chiếm spotlight không kém với sự đáng yêu cùng “lầy lội” của mình. Sau khi sớm rời khỏi cuộc chơi do phạm luật, cô nàng ngay lập tức tập hợp ngay một dàn vũ công cổ vũ chuyên nghiệp và không ngừng “dìm hàng” chính đồng đội Trấn Thành của mình. Khi đội Xanh của Kelvin Khánh chiến thắng, nữ ca sĩ liền chẳng những không thương tiếc cho đội mình mà còn vui mừng ra mặt nên nhận ngay hình phạt nhấn nước từ mọi người.

Chưa dừng lại ở đó, sang đến thử thách tìm báu vật và xé bảng tên, Khởi My có lẽ quyết “lấy công chuộc tội” nên đồng ý cùng Trấn Thành và Jun Phạm diễn kịch đau tim để lừa Kelvin Khánh nhưng rốt cuộc… thất bại hoàn toàn. Tiếp theo đó cô nàng còn nghĩ ra “chiêu độc” bảo vệ bảng tên bằng cách dán trước ngực khiến hai người đồng đội phải “chào thua” trước ý tưởng “bá đạo” này. Có thể nói sự xuất hiên của Kelvin Khánh và Khởi My đã góp một lượng “muối” không hề nhỏ cho tập phát sóng mới đây nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất