Giải Trí

'Keep Running': Thái Từ Khôn - Quách Kỳ Lân catwalk khi mặc áo ngủ, bộ ba mỹ nữ Angelababy - Trương Thiên Ái - Sui He cùng chung khung hình

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Một loạt ảnh của các thành viên và khách mời trong Keep Running đã được đăng tải và dàn khách mời lần này đều là những người có chiều cao khủng gồm Trương Hàn, Trương Thiên Ái và Sui He,...

[VIETSUB] KEEP RUNNING MÙA 4 TRAILER NGÀY 15/5/2020

Keep Running 2020 đã chính thức đưa ra thông báo sẽ phát sóng vào ngày 29/05 và hiện chương trình vẫn đang được ghi hình một cách gấp rút. Vào ngày 18/05, một loạt hình ảnh hậu trường mới đã được đăng tải trên mạng xã hội, dường như chủ đề của tập này là “sự kiện thời trang áo ngủ” nên các minh tinh đều xuất hiện với trang phục đồ ngủ ở sàn catwalk.

Theo bài viết của Keep Running, tập này sẽ có sự tham gia của Trương Hàn, Trương Thiên Ái, Tống Dật, Sui He, Trình Tiêu, Tống Nghiên Phi

Trương Hàn

Trương Thiên Ái

Tống Dật

Sui He

Trình Tiêu

Tống Nghiên Phi

Thái Từ Khôn dù diện áo ngủ sọc dọc trông khá bình thường nhưng trông như một hoàng tử và rất đáng yêu. Tuy Thái Từ Khôn không phải diễn viên như khả năng diễn xuất cũng rất tốt, vì để có hiệu ứng tốt cho quá trình quay phim nên anh chàng giả vờ bộ dáng còn ngái ngủ.

Nam diễn viên Quách Kỳ Lân lựa chọn cho mình phong cách hoàn toàn khác với Thái Từ Khôn. Nếu Khôn PD là một hoàng tử cao quý thì Quách Kỳ Lân chính là một thường dân và hình ảnh cực gần gũi với khán giả.

Quách Kỳ Lân như gương mặt đại diện cho phần lớn áo ngủ thường ngày của nhiều người, áo thun quần ngắn và không sợ mất hình tượng. Áo ngủ của Sa Dật được cư dân mạng nói rằng nhìn cứ như những ông chú mới đi ra từ phòng tắm công cộng.

Quách Kỳ Lân

Sa Dật

Sau khi nói qua ba thành viên mới thì chúng ta cũng nên “ghé mắt liếc nhìn” những thành viên cũ của chương trình Keep Running. Lý Thần Trịnh Khải đã tham gia qua rất nhiều mùa của chương trình và có thể nói là sóng gió gì cũng đã trải nghiệm, do đó việc catwalk với đồ ngủ không là việc khó khăn với họ. Thần thái của hai người đều rất tốt, rất hưởng thụ sân khấu nhưng có phần phát tướng.

Quách Kỳ Lân, Sa Dật và Thái Từ Khôn

Từ hình ảnh hậu trường có thể thấy khách mời của tập này là Trương Hàn, Trương Thiên ÁiSui He, tất cả đều là tuấn nam mỹ nữ và đều có đôi chân dài.

Bộ ba mỹ nhân Trương Thiên Ái, Sui He và Angelababy

Trương Hàn, Thái Từ Khôn và Sui He

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất