Giải Trí

'Kế vị' Huyền My, Phương Nga có tuyệt chiêu gì để 'đánh chiếm' Top 10 Miss Grand International?

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước thềm chung kết Miss Grand International 2018 diễn ra tại đất nước Myanmar, sau bao cố gắng và nỗ lực liệu rằng 'gà chiến' Phương Nga có vượt qua 'kì tích' mà Huyền My đã lập nên ở sân nhà Miss Grand International 2017.

Năm 2017, khi Miss Grand International được tổ chức tại Việt Nam với sức hút truyền thông mạnh mẽ và sự chuẩn bị gần như chu đáo về mọi thứ, lần đầu tiên trong lịch sử của Hoa hậu Hòa bình Thế giới có một đại xuất sắc như Huyền My 'dõng dạc' đứng trên sân khấu đại diện Việt Nam chia sẻ quan điểm của mình về 'chiến tranh và hòa bình'.

Huyền My tham gia phần thi hùng biện cùng Top 10 người đẹp .

Trái ngược với Huyền My, Phương Nga vừa chỉ mới đăng quang chưa đầy hai tháng đã “khăn gói lên đường” sang nước bạn dự thi quốc tế. Tuy nhiên, với khả năng ngoại ngữ và môi trường rèn luyện bài bản từ Hoa hậu Việt Nam trước đó, Phương Nga gần như giữ vững được phong độ cho đến thời điểm hiện tại.

Phương Nga xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam 2018

Tự tin tham gia phỏng vấn, chia sẻ và tự thân tạo chiến dịch “Phương Nga và Những người bạn” - chụp hình selfie với các người đẹp khác trên thế giới. Ở Phương Nga, chúng ta luôn thấy được tinh thần của sức trẻ, nhiệt huyết và nỗ lực dấng thân, thế nên khán giá nước nhà cũng không khỏi đặt kỳ vọng cho Phương Nga làm nên chuyện tại Hoa hậu Hòa Bình năm nay.

Tự tin tham gia các cuộc phỏng vấn và giao lưu với BTC.

Cũng không quên lưu lại những khoảnh khắc cùng các người đẹp.

Nếu 2017 Huyền My có ưu thế về sân nhà, kèm cập chỉ số hình thể đáng mơ ước sau một thời gian dài tập luyện và chuẩn bị chỉn chu cho sự tỏa sáng của mình, thì Phương Nga có phần 'yếu thế' hơn về hình thể. Phương Nga vẫn còn nhiều khiếm khuyết, tuy nhiên bù lại là sự thông minh, lanh lợi và thân thiện mà cô gái mang đến cho cuộc thi năm nay.

Nụ cười là “mũi dao” sắc nhọn giúp Phương Nga lúc nào cũng tỏa nắng trước bạn bè quốc tế. Sự thân thiện của đại diện Việt Nam không những được thể hiện qua những bức hình mà kể cả những hành động nhỏ như việc Phương Nga gửi tặng BTC cuộc thi và những người đẹp những 'chiếc khăn rằng' - đặc trưng của truyền thống văn hóa Việt. Chính những cử chỉ nhỏ nhặt này giúp Phương Nga ghi điểm với Ban giám khảo cuộc thi.

'Nụ cười tỏa nắng' thu hút mọi ánh nhìn.

Mang cả quà từ Việt Nam sang để 'mua chuộc' những người bạn.

Bên cạnh đó người đẹp còn nhận được sự cỗ vũ và theo dõi của người hâm mộ. Chính đây là động lực to lớn để Phương Nga vững bước trên sân khấu Hoa hậu Hòa bình Thê giới. Hãy cùng đón xem đêm Chung kết Miss Grand International 2018 được livestream trực tiếp trên fanpage của cuộc thi. Cùng chờ đợi điều bất ngờ gì sẽ xảy đến với đại diện Việt Nam - Bùi Phương Nga tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất